Tin tức

Giao ban đầu năm công tác Đoàn - Hội đầu năm học 2018- 2019

Thứ ba - 25/09/2018 01:48
Đầu thang 9 vừa qua, BCH Đoàn Thanh niên- Hội sinh viên Trường ĐHKHXH&NV cùng đại diện các liên chi đoàn, chi hội các đơn vị đã họp tại buổi giao ban đầu năm để thống nhất triển khai các kế hoạch hoạt động cho năm học mới.

Chủ trì cuộc họp giao ban là đồng chí Bí thư Đoàn trường - Trần Bách Hiếu, cùng đồng chí Phó Bí thư Đoàn - Tạ Thị Bích Ngọc và Chủ tịch Hội sinh viên nhà trường – đồng chí Trần Đức Hòa. Buổi giao ban đã tổng kết các thành tích đạt được của công tác tình nguyện hè, tổng kết hoạt động trong năm học 2017-2018, đồng thời đưa ra kế hoạch hoạt động cho năm học 2018 – 2019. Một số những thay đổi về cách thức tính điểm, báo cáo hoạt động, minh chứng, công tác Đoàn - Hội vụ, các hoạt động đầu năm cũng như các hoạt động truyền thông cũng được trao đổi và thông qua tại buổi họp cùng với các đơn vị.

Không khí buổi giao ban đã diễn ra rất sôi nổi, nghiêm túc và đạt hiệu quả cao khi những vấn đề lần lượt được đưa ra đều được các đại diện đến từ các đơn vị đón nhận và tích cực trao đổi. Các đơn vị liên chi đoàn - hội của các khoa, tổ bộ môn cùng các CLB vô cùng hăng hái trong việc tự ứng cử đăng cai các hoạt động mang quy mô toàn trường.

Thành quả to lớn nhất của buổi họp là các đồng chí chủ trì cuộc họp và các đơn vị đã cùng nhau rút ra được những bài học kinh nghiệm từ năm học cũ và đưa ra kế hoạch năm học mới chi tiết và đầy đủ, tạo nền tảng bền vững để các đơn vị có định hướng thực hiện rõ ràng.

Cuối buổi, chủ tọa cuộc họp một lần nữa tổng kết các nội dung chính và các nội dung công việc cần phải triển khai trong thời gian trước mắt. Tất cả các đồng chí tham gia buổi giao ban đều nhất trí sẽ cố gắng hoàn thành tốt kế hoạch năm học mới đã đề ra trong sự hào hứng, phấn khởi.

Tác giả: Ban truyền thông Đ-H

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây