Workshop: Sống Xanh cùng World Clean up Day

Thứ ba - 25/09/2018 01:53
Đầu tháng 9 vừa qua, buổi workshop do Ban tình nguyện HSV Trường phối hợp cùng tổ chức Let’s do it Hanoi tổ chức đã thu hút sự quan tâm đông đảo của các bạn sinh viên trong Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.

Qua buổi workshop, mỗi người đều được trang bị những kiến thức về xử lý các loại rác, có cho mình những cách sống xanh hơn, gần gũi môi trường hơn. Mặc dù chủ đề về môi trường là một chủ đề không mới nhưng ban tổ chức đã cố gắng truyền tải những thông điệp xanh đến các bạn sinh viên bằng những cách thức mới mẻ và sinh động.

Buổi workshop Sống xanh cùng World clean up day mang lại những cái nhìn mới mẻ về hành trình bảo vệ môi trường, đi từ những thứ tưởng chừng như bị lãng quên. Qua đó, các bạn sẽ dần dần thay đổi các thói quen để trở thành một người sống xanh đúng nghĩa.

Những nụ cười nở trên môi, những tràng pháo tay vang lên không ngớt,… chính là sự khích lệ, nguồn động lực vô cùng to lớn đối với chúng tôi – ban tổ chức buổi workshop Sống xanh cùng World clean up day khi được các bạn nhiệt tình hưởng ứng, thích thú.

Và dù ít hay nhiều, chúng tôi cũng tin rằng sau buổi workshop này, các bạn sẽ luôn tự nhắc nhở bản thân về ý thức bảo vệ môi trường, lan tỏa những điều đó tới những người bạn yêu thương. Đó không chỉ là bảo vệ môi trường đó còn là bảo vệ chính cuộc sống của chúng ta.

Xin cảm ơn Let’s do it Hanoi, cảm ơn sự quan tâm tham gia của các bạn sinh viên ! Chúng tôi hi vọng sẽ có thể làm thêm những chương trình ý nghĩa hơn thế nữa để những giá trị tốt đẹp chẳng bao giờ bị lãng quên! Hãy đồng hành cùng chúng tôi bạn nhé!

Tác giả: Phạm Thùy Phương - K61 TGH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây