Tin tức

Sinh viên khóa QH-2018-X nhập học

Thứ năm - 16/08/2018 00:37
Hòa trong không khí tân sinh viên cả nước chuẩn bị nhập học sau kỳ xét tuyển Đại học – Cao đẳng năm 2018, ngày 16 và 17/8, Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN tổ chức đón tân sinh viên khóa QH-2018-X nhập học. Ngay từ sớm, đông đảo phụ huynh và các bạn tân sinh viên đã có mặt tại trường, mang theo hồ sơ nhập học.

GS.TS Nguyễn Văn Kim (Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường) và PGS.TS Hoàng Anh Tuấn (Phó Hiệu trưởng Nhà trường) cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị đã có mặt để chào mừng các em và chỉ đạo công tác đón tiếp tân sinh viên.

Cũng như những năm trước, để triển khai nhanh chóng, hiệu quả công tác đón tiếp và làm hồ sơ nhập học, Nhà trường đã sắp xếp, tổ chức phân chia các khu vực và phòng một cách linh hoạt, khoa học.

Trước khi vào nhập học, các bạn tân sinh viên được các sinh viên tình nguyện hỗ trợ sắp xếp, chuẩn bị các giấy tờ cần thiết. Sau đó, các tân sinh viên sẽ chuyển sang khu vực phòng đào tạo để nhận giấy trúng tuyển trước lên làm hồ sơ nhập học tại từng phòng của các khoa.

Phòng Chính trị Công tác sinh viên cũng hỗ trợ giải quyết các nội dung chính sách khi sinh viên nhập học, đồng thời là đầu mối sắp xếp bố trí khu vực đón tiếp với bạt che nắng, bàn ghế và nước uống đầy đủ cho phụ huynh và thí sinh khi tới nhập học.

Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên Nhà trường cử các đoàn viên, hội viên tham gia nhiệt tình vào công tác đón tiếp các phụ huynh và tân sinh viên. Năm nay, Đoàn - Hội cũng thiết kế những tờ rơi thông tin về những hoạt động đặc biệt trong học kỳ này để các bạn tân sinh viên dễ dàng tiếp cận với hoạt động của Đoàn – Hội.

Được biết, ngay sau buổi lễ nhập học, từ ngày 20 đến ngày 27/8, tân sinh viên sẽ bắt đầu tham gia tuần lễ hội nhập. Đồng thời các bạn cũng sẽ đi khám sức khỏe, hoàn thiện nốt các công việc liên quan đến thủ tục sinh viên, cử ban cán sự lớp, thành lập chi đoàn, chi hội lâm thời và bước đầu tìm hiểu về các chương trình đào tạo của khoa, ngành.

Tác giả: Hoài An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây