Tin tức

Trao bằng tiến sĩ năm 2018

Chủ nhật - 19/08/2018 13:21
Ngày 18/8 vừa qua, Trường ĐHKHXH&NV tổ chức lễ trao bằng Tiến sĩ cho 55 NCS thuộc 18 chuyên ngành.

GS.TS Phạm Quang Minh phát biểu chúc mừng các tân tiến sĩ

Các NCS đến từ các chuyên ngành Báo chí học, Hồ Chí Minh học, Chính trị học, Quản lí khoa học và công nghệ, Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, Lịch sử Việt Nam, Lí luận ngôn ngữ, Ngôn ngữ học so sánh - đối chiếu, Ngôn ngữ Việt Nam, Dân tộc học, Quan hệ quốc tế, Tâm lí học, CNDVBC & CNDVLS, Hán Nôm, Lí luận văn học, Văn học Việt Nam, Văn học dân gian, Xã hội học.

Phát biểu chúc mừng các tân tiến sĩ, GS.TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) cho rằng đây là thành quả xứng đáng sau biết bao nỗ lực và vất vả của các NCS. Chính đam mê với công việc nghiên cứu đã giúp NCS vượt qua những khó khăn trong học tập và cuộc sống để đạt đến thành công hôm nay. Nhưng tấm bằng Tiến sĩ chỉ là khởi đầu cho chặng đường nghiên cứu dài sắp tới, rất cần sự chủ động, sáng tạo và tự hoàn thiện hơn nữa của mỗi người. GS Hiệu trưởng mong rằng sẽ gặp lại các tân Tiến sĩ với vai trò là những chuyên gia nghiên cứu hàng đầu trên các lĩnh vực khoa học trong tương lai, góp phần đưa nền khoa học Việt Nam hội nhập với thế giới. Thành công của các tân Tiến sĩ góp phần tạo nên uy tín học thuật của Nhà trường, giúp lan toả thương hiệu của Nhà trường trong xã hội.

GS. Phạm Quang Minh trao phần thưởng cho 04 NCS có thành tích học tập xuất sắc: Lê Trung Kiên (Hồ Chí Minh học), Nguyễn Thị Thuỳ Trang (Quan hệ quốc tế), Trần Đăng Trung (Lí luận văn học), Phạm Ngọc Hường (Hán Nôm).

Tác giả: Thanh Hà. Ảnh: Ngọc Tùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây