Tin tức

Lãnh đạo ĐHQGHN chúc Tết Trường ĐHKHXH&NV

Thứ năm - 06/02/2014 22:14
Sáng 06/02/2014, PGS.TS Nguyễn Kim Sơn (Phó Giám đốc ĐHQGHN) cùng đại diện lãnh đạo các ban chức năng đã thăm và chúc Tết Trường ĐHKHXH&NV nhân dịp đầu Xuân mới.
Lãnh đạo ĐHQGHN chúc Tết Trường ĐHKHXH&NV
Lãnh đạo ĐHQGHN chúc Tết Trường ĐHKHXH&NV

(Ảnh: Thành Long/USSH)

Trong buổi tiếp đoàn, GS.TS Nguyễn Văn Khánh (Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo và hỗ trợ của ĐHGQHN đối với Nhà trường trong thời gian qua. Nhờ đó, trong năm 2013, Nhà trường đã đạt những thành công trên nhiều lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế. Đời sống cán bộ viên chức được nâng cao. GS Hiệu trưởng gửi lời chúc mừng năm mới đến các đồng chí lãnh đạo ĐHQGHN, đồng thời khẳng định Nhà trường sẽ nỗ lực để tiếp tục có những đóng góp tích cực vào sự phát triển của ĐHQGHN, đặc biệt là mục tiêu hội nhập quốc tế, trở thành ĐH hàng đầu của khu vực và châu Á trong tương lai gần.

PGS.TS Nguyễn Kim Sơn đánh giá: Trường ĐHKHXH&NV là một trong những đơn vị có những bước phát triển ấn tượng và nổi bật trong năm vừa qua. Trường đã rất xuất sắc không ngừng khẳng định vị trí cơ sở đào tạo và nghiên cứu hàng đầu về KHXH&NV trong cả nước mà còn từng bước hội nhập vào cộng đồng khu vực và quốc tế. Phó Giám đốc ĐHQGHN đã chúc Nhà trường tiếp tục có những bước đi sáng tạo, đột phá trong năm Giáp Ngọ, hoàn thành thắng lợi những mục tiêu đã đặt ra. Đặc biệt, môi trường và văn hoá đầy chất nhân văn của Nhà trường sẽ tiếp tục được lan toả và phát huy, là nền tảng cho những thành công trong thời gian tới.

Tác giả: Thanh Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây