Trao Huy hiệu Đảng cho 2 đảng viên

Thứ sáu - 06/07/2018 07:22
Ngày 6/7/2018, Đảng ủy Trường ĐHKXH&NV, ĐQGHN trang trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng cho 02 đảng viên.

Đồng chí Ngô Thị Kiều Oanh (Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Trưởng Ban Kiểm tra Đảng ủy Trường ĐHKHXH&NV) đã công bố các quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội về việc trao tặng Huy hiệu Đảng năm 2018 cho các đảng viên thuộc Đảng bộ ĐHQGHN, trong đó có 02 đảng viên thuộc Đảng bộ Trường ĐHKHXH&NV. Cụ thể, đó là tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho đồng chí Ngô Đăng Tri (chi bộ Khoa Lịch sử); Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lâm Bá Nam (chi bộ Khoa Nhân học).

Đồng chí Lâm Bá Nam nhậnn Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng

Đồng chí Ngô Đăng Tri nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng

Đồng chí Ngô Đăng Tri đã thay mặt các đảng viên nhận được Huy hiệu Đảng đợt này bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến các đồng chí trong tổ đảng, chi ủy, chi bộ và đảng bộ đã tạo điều kiện thuận lợi cho các đảng viên hoàn thành nhiệm vụ và nhờ đó có vinh dự như ngày hôm nay. Đây là danh hiệu cao quý, là niềm vui, niềm tự hào mà cá nhân đạt được.

Sau 45 năm phấn đấu cho Đảng, đồng chí Ngô Đăng Tri cho rằng vẫn cần nỗ lực hơn, cố gắng hơn để thực hiện trọn vẹn lời hứa, trách nhiệm của người đảng viên đối với xã hội, đất nước và với sự nghiệp khoa học giáo dục của nước nhà.

Đồng chí Ngô Đăng Tri phát biểu tại buổi lễ

Tác giả: Hoài An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây