Tin tức

Tuổi trẻ Nhân văn và hành trình thiện nguyện về với Hà Giang

Thứ ba - 11/09/2018 01:44
Trong bốn ngày cuối tháng 8 vừa qua (28-31/8/2018), tuổi trẻ Nhân văn lại một lần nữa có cơ hội được đồng hành cùng với quỹ “Mãi mãi tuổi 20” trên chuyến hành trình thiện nguyện “Về với Hà Giang - biên cương địa đầu Tổ quốc” với nhiều hoạt động hết sức ý nghĩa.

Tuổi trẻ Nhân văn luôn ý thức được sứ mệnh của mình là những người đi “lan tỏa giá trị nhân văn” đúng như thông điệp của CLB “Ngọn lửa tuổi 20” - CLB trực thuộc Đoàn thanh niên Trường ĐHKHXH&NV, một địa chỉ luôn đồng hành cùng với quỹ “Mãi mãi tuổi 20” trên những chuyến hành trình thiện nguyện đến khắp mọi miền Tổ quốc. Và trong những ngày cuối tháng 8 vừa qua, để nối dài con đường mang yêu thương đến những miền đất xa xôi, các bạn sinh viên tiêu biểu của Trường ĐHKHXH&NV lại cùng đồng hành với Quỹ trong chuyến đi “Về với Hà Giang - Biên cương địa đầu Tổ quốc”. Chuyến đi có sự tham gia của Trung tướng Đoàn Sinh Hưởng (Anh hùng Lực lượng vũ trang, nguyên Tư Lệnh Quân khu 4, Chủ tịch Quỹ), bà Trần Hồng Dung (Phó Chủ tịch thường trực Quỹ), ông Trương Công Đạo (Phó Giám đốc Quỹ), TS. Trần Bách Hiếu (Bí thư Đoàn Thanh niên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Phó Giám đốc Quỹ) cùng các cô, các bác cựu chiến binh, thân nhân gia đình liệt sỹ, phóng viên báo chí và truyền hình.

Các bạn sinh viên đã cùng với đại diện quỹ “Mãi mãi tuổi 20” thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang Vị Xuyên, thăm hỏi các cựu chiến binh và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Sà Phìn, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang và tham gia lễ chào cờ tại cột cờ Lũng Cú.

TS. Trần Bách Hiếu cho biết: qua chuyến đi, sinh viên Nhân văn đã thể hiện rõ năng lực và phẩm chất của mình, xứng đáng là những người bạn đồng hành đầy nhiệt huyết của Quỹ “Mãi mãi tuổi 20” trên mọi chặng đường. Các bạn sẽ là những người tiếp bước thế hệ đi trước vẽ lên những cung đường mới đưa quỹ “Mãi mãi tuổi 20” đến với mọi miền Tổ quốc.

Tác giả: Lương Thị Minh Huệ - K62 VNH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây