USSH Cup 2014 và những khởi đầu bất ngờ

Thứ hai - 07/04/2014 23:49
Năm 2014, giải bóng đá nữ sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn chính thức trở lại với tên gọi USSH Cup 2014. Sau sự thành công của giải bóng đá nữ năm 2012, giải đấu năm nay được tổ chức với quy mô và chất lượng được nâng cao hơn, đem lại một góc nhìn mới mẻ về nữ sinh Nhân văn.
USSH Cup 2014 và những khởi đầu bất ngờ
USSH Cup 2014 và những khởi đầu bất ngờ

Giải bóng đá nam USSH Champions League 2013 thành công vang dội ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ đã đem lại thách thức không hề nhỏ dành cho Ban Tổ chức (BTC) của giải bóng đá nữ USSH Cup 2014 phải làm sao để không phụ sự kì vọng của người hâm mộ. Thực tế chứng minh, trước giải đấu, BTC đã chuẩn bị kĩ lưỡng mọi mặt: thành lập Ban Tổ chức trận đấu, Ban Thư kí, Ban Truyền thông và Ban Hậu cần với nguồn nhân lực chính là các bạn sinh viên tràn đầy nhiệt huyết. Đồng thời, BTC giao cho Ban Truyền thông thiết logo, trailer và bộ ảnh quảng bá cho giải đấu; xây dựng các kênh truyền thông cho giải đấu trên Facebook, Youtube, website tuoitrenhanvan.com; tiến hành in ấn poster, băng rôn,…

Sáng ngày 05/04/2014, Lễ khai mạc Giải bóng đá nữ sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN USSH Cup 2014 đã được tổ chức long trọng. Buổi lễ có sự góp mặt của nhiều vị khách quý: Thầy Nguyễn Anh Tuấn – Trưởng phòng Thể thao, Trung tâm Giáo dục thể chất và thể thao ĐHQGHN, PGS.TS Phạm Quang Minh – Phó hiệu trưởng, Chủ tịch Hội Thể thao Trường, Trưởng Ban Chỉ đạo giải đấu; Đ/c Nguyễn Thị Mai Lan – Chủ tịch Hội Sinh viên trường, Trưởng Ban Tổ chức;… cùng sự góp mặt của 16 đội bóng đến từ 16 Liên chi đoàn – Liên chi hội và đông đảo các bạn sinh viên trong và ngoài trường. Buổi lễ còn được hâm nóng bởi những tiết mục cổ động cho giải đấu đầy sôi động của CLB Nghệ thuật Sol và CLB Cheerleading Rumbo trong trường.

USSH Cup 2014 do ĐTN-HSV Trường tổ chức, với sự hỗ trợ truyền thông của Chuối Studio sẽ diễn ra từ ngày 05/04 đến ngày 10/05/2014 tại sân vận động C500 – Học viện An ninh Nhân dân vào các ngày thứ bảy hàng tuần. 16 đội bóng chia làm 4 bảng tranh tài trong 32 trận đấu hứa hẹn sẽ quảng bá thương hiệu bóng đá nữ USSH Cup chất lượng, tạo nên sân chơi thể thao bổ ích dành cho sinh viên để đoàn kết các khoa, bộ môn; gắn kết các thế hệ sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.

Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu của lượt trận thứ nhất USSH Cup 2014 đã diễn ra với 8 trận đấu chia làm 2 buổi sáng và chiều. Nếu như buổi sáng các khán giả phải chứng kiến cơn khô hạn bàn thắng trên sân C500 thì đến buổi chiều các trận đấu đã diễn ra sôi nổi cùng nhiều bàn thắng hơn hẳn. Kết thúc lượt trận thứ nhất của vòng bảng, trái với nhận định của nhiều người, các đội bóng được đánh giá cao hơn lại không giành được kết quả tốt nhất. Bất ngờ lớn nhất là việc đương kim á quân USSH Cup 2012 Bộ môn Nhân học đã thúc thủ 0 – 3 trước tân binh Khoa Khoa học Chính trị và xếp cuối bảng A. Còn đương kim vô địch USSH Cup 2012 Khoa Lịch sử chỉ giành được 1 điểm trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn về nhiều mặt là Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng. Như vậy, lượt đấu thứ nhất vòng bảng đã để lại nhiều dư vị trong tâm trí các cổ động viên. Những đội bóng lớn liên tiếp “sảy chân” dự báo một mùa giải USSH Cup rất khó dự đoán kết quả, và chắc chắn từ nay đến cuối giải đấu sẽ còn nhiều những bất ngờ thú vị.

Thông tin về giải đấu sẽ được cập nhật liên tục tại fanpage USSH Cup 2014 và website www.tuoitrenhanvan.com với nhiều bài viết, nhận định về kết quả các trận đấu cũng như những câu chuyện bên ngoài sân cỏ. Ngoài ra, các cổ động có thể theo dõi chương trình Nhật ký USSH Cup 2014 với sự tham gia bình luận của các “chuyên gia” qua kênh youtube USSH Cup 2014.

Tác giả: Trung Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây