Họp Hội Cựu sinh viên trường ĐHKHXH&NV lần I

Chủ nhật - 13/09/2015 23:59
Ngày 9/9/2015, Ban Chấp hành (BCH) Hội Cựu sinh viên (CSV) trường ĐHKHXH&NV đã tổ chức buổi họp đầu tiên. Tại buổi họp đầu tiên này, Ban Chấp hành đã công bố nhiều quyết định quan trọng khác. Cuộc họp có sự tham dự của PGS.TS Nguyễn Văn Kim (Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) cùng đại diện của các Chi hội CSV đến từ 16 khoa trong trường.
Họp Hội Cựu sinh viên trường ĐHKHXH&NV lần I
Họp Hội Cựu sinh viên trường ĐHKHXH&NV lần I

Nội dung chính của buổi họp là bàn về các hoạt động Chào mừng Kỉ niệm 70 năm truyền thống và  20 năm thành lập Trường ĐHKHXH&NV. Ngoài ra, cuộc họp còn thảo luận đến một số vấn đề liên quan đến hoạt động lâu dài của Hội như: xây dựng Cơ sở dữ liệu (CSDL) cựu sinh viên; hoạt động truyền thông quảng bá hình ảnh và định hướng giá trị của Hội CSV đối với cộng đồng xã hội và với sinh viên Nhà trường; các giải pháp tạo dựng mối quan hệ tương hỗ giữa CSV và đơn vị sử dụng lao động với Khoa, Trường và sinh viên; phân cấp nội dung hoạt động và phối hợp hoạt động giữa Hội CSV cấp trường và các Chi hội CSV cấp khoa.

Theo kế hoạch lúc đầu, Hội CSV trường ĐHKHXH&NV sẽ có buổi gặp mặt chính thức đầu tiên vào ngày 3/10/2015 tại Kí túc xã Mễ Trì. Tuy nhiên, thời gian này lại trùng với một loạt hoạt động nhân dịp đại lễ kỷ niệm của nhà trường. Do đó, BCH sau nhiều đắn đó đã quyết định hoãn buội gặp mặt này lại. Hội cũng khuyến khích Chi hội CSV các khoa tự tổ chức gặp mặt riêng với nhau. Đồng thời, các Chi hội có trách nhiệm tự tổng hợp CSDL CSV của từng khoa và gửi lại cho BCH. Bên cạnh đó, để phục vụ cho quá trình hoàn thiện cuốn sách “Từ mái trường này”, Hội yêu cầu các Cựu SV gửi bài về cho BCH Hội.

Cũng trong buổi họp này, Hội thảo luận về những công việc đã làm được trong thời gian qua và rút kinh nghiệm để hoạt động tốt hơn trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại buổi họp

PGS.TS Nguyễn Văn Kim lắng nghe những đóng góp của các thành viên trong Ban chấp hành

Anh Hoàn – Cựu sinh viên khoa Du lịch học hứa sẽ tài trợ toàn bộ băng rôn (từ đường Nguyễn Trãi vào trường) kỉ niệm 70 thành lập trường.

Các thành viên BCH đóng góp ý kiến để xây dựng Hội hoàn thiện và vững mạnh hơn.

Tác giả: Thu Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây