TTLV: Hoạt động quản trị kinh doanh tại khách sạn Nam Cường - Hải Dương

Thứ sáu - 12/11/2010 07:53
Thông tin luận văn "Hoạt động quản trị kinh doanh tại khách sạn Nam Cường Hải Dương" của HVCH Lê Thị Mai Lan, chuyên ngành Du lịch học.
Thông tin luận văn "Hoạt động quản trị kinh doanh tại khách sạn Nam Cường Hải Dương" của HVCH Lê Thị Mai Lan, chuyên ngành Du lịch học. 1. Họ và tên học viên: Lê Thị Mai Lan 2. Giới tính: Nữ 3. Ngày sinh: 22/3/1979 4. Nơi sinh: Xã Minh Tân, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương. 5. Quyết định công nhận học viên số: 2551/2007/QĐ-XHNV-KH&SĐH ngày 02 tháng 11 năm 2007 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội 6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không 7. Tên đề tài luận văn: Hoạt động quản trị kinh doanh tại khách sạn Nam Cường Hải Dương. 8. Chuyên ngành: Du lịch học 9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: PGS. TS Trần Đức Thanh – giảng viên Khoa du lịch học Trường Đại học khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội. 10. Tóm tắt các kết quả của luận văn: Kết quả của luận văn là một tập công trình nghiên cứu hơn 100 trang về “Hoạt động quản trị kinh doanh tại khách sạn Nam Cường Hải Dương”. Ngoài phần mở đầu, kết luận, phụ lục, tài liệu tham khảo, nội dung chính của luận văn gồm 3 chương. Về cơ sở lí luận: Đề tài đã nghiên cứu và hệ thống hoá một số vấn đề lí luận về quản trị kinh doanh, quản trị kinh doanh khách sạn, trong đó nhấn mạnh đến nội dung quản trị kinh doanh khách sạn; môi trường cạnh tranh của khách sạn và hiệu quả kinh doanh khách sạn. Về thực tiễn: Đề tài đã khảo sát thực trạng hoạt động quản trị kinh doanh tại khách sạn Nam Cường Hải Dương dựa vào kết quả đạt được trong khoảng thời gian 3 năm (2007, 2008, 2009). Trên cơ sở đó luận văn đi sâu vào phân tích và đánh giá về quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh lưu trú, quản trị kinh doanh ăn uống, quản trị chất lượng, quản trị marketing, quản trị rủi ro; những thành công và hạn chế trong quản trị kinh doanh của khách sạn. Cuối cùng luận văn đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị kinh doanh cho khách sạn trong thời gian tới 2010 – 2015. 11. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn: Luận văn góp phần nâng cao năng lực quản trị cho khách sạn Nam Cường Hải Dương đồng thời có thể được dùng tham khảo cho các khách sạn, đặc biệt là các khách sạn có cùng điều kiện tương tự. Luận văn cũng có thể làm tài liệu tham khảo tốt cho giáo viên, sinh viên và những ai quan tâm đến vấn đề có liên quan. 12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo: Nghiên cứu để tìm ra đặc điểm hoạt động quản trị kinh doanh của các khách sạn 3-4 sao trong tỉnh Hải Dương 13. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận văn: chưa 13. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận văn: Không

INFORMATION ON MASTER’S THESIS

1. Full name: Le Thi Mai Lan 2. Sex: Female 3. Date of birth: March 22th, 1979 4. Place of birth: Minh Tan commune, Kinh Mon district, Hai Duong province. 5. Admision decision No: 2551/2007/QĐ-XHNV-KH&SĐH dated Nov.02th, 2007 by Rector of the University of Social Sciences and Humanities, VNU Hanoi (USSH, VNU HN) 6. Change in academic process: no 7. Thesis title: Bussiness Management at Nam Cuong Hotel, Hai Duong Province. 8. Major Tourism 9. Supervisor: Associate Prof. Tran Duc Thanh PhD, Lecturer of Faculty of Tourism studies, USSH, VNU HN 10. Summary of the findings of the thesis: Theorically: Collecting, completing the theorical issues on hotel management such as logde business management, restaurant management, quality management, cost management, revenue management, human menagement, marketing management, risk management, time management, change management… Practically Collecting and analysing the collected data. Basing on the analyses, author proposes some recomadations and sollutions for emproving business management of the Hotel for the period 2010 to 2015 11. Practical application opportunities The result of the thesis may be useful for not only Namcuong hotel managers but also for the managers of other similar hotels and may serve as a literature reference for the students, lecturers and for people who are interested in this matter 12. Futher studies: development of hotel management in 3-star and 4-star hotels in Haiduong province 13: Puplications related on the topic: not yet

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây