TTLV: Phát triển hoạt động kinh doanh du lịch tàu biển tại một công ty

Thứ tư - 12/12/2012 23:18
Thông tin luận văn "Phát triển hoạt động kinh doanh du lịch tàu biển tại Công ty Cổ phần Du lịch và Dịch vụ Hồng gai" của HVCH Nguyễn Thành Hưng, chuyên ngành Du lịch học.
Thông tin luận văn "Phát triển hoạt động kinh doanh du lịch tàu biển tại Công ty Cổ phần Du lịch và Dịch vụ Hồng gai" của HVCH Nguyễn Thành Hưng, chuyên ngành Du lịch học. 1. Họ và tên học viên: Nguyễn Thành Hưng 2. Giới tính: Nam 3. Ngày sinh: 31/12/1971 4. Nơi sinh: Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. 5. Quyết định công nhận học viên số: 1528/2009/QĐ-XHNV-KH-SDH ngµy14 th¸ng10 n¨m 2009 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội 6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: 7. Tên đề tài luận văn: “Phát triển hoạt động kinh doanh du lịch tàu biển tại Công ty Cổ phần Du lịch và Dịch vụ Hồng gai”. 8. Chuyên ngành: Du lịch học 9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: Tiến sĩ Vũ Mạnh Hà ; Khoa Du lịch; Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn ; Đại học Quốc gia Hà Nội 10. Tóm tắt các kết quả của luận văn: (nêu tóm tắt các kết quả của luận văn, nhấn mạnh các kết quả mới nếu có) - Hệ thống hoá lí luận cơ bản về hoạt động du lịch tầu biển, công tác quản lí đối với hoạt động du lịch tầu biển . - Phân tích, đánh giá có hệ thống và toàn diện thực trạng hoạt động, quản lí của C.Ti CP Du Lịch và Dịch Vụ Hồng Gai đối với hoạt động kinh doanh du lịch tầu biển. - Đề ra các giải pháp nhằm tăng cường phát triển hoạt động kinh doanh đón khách du lịch tầu biển tại Công ti CP Du lịch và Dịch vụ Hồng Gai 11. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn: a. Đối với C.Ti CP Du lịch và Dịch vụ Hồng Gai. - Củng cố, tăng cường công tác quản lí đối với lĩnh vực kinh doanh du lịch tầu biển nâng cao hiệu quả, hiệu suất kinh doanh mảng lữ hành công ti nói chung, mảng kinh doanh khách du lịch tàu biển nói riêng. - Đề ra các giải pháp góp phần nâng cao chất lượng phục vụ khách du lịch tầu biển nhằm nâng cao sức cạnh tranh. - Củng cố, phát triển công tác Maketting, đặc biệt chú trọng việc quảng cáo, tiếp thị. Đa dạng hoá các sản phẩm du lịch phục vụ khách du lịch tàu biển để mở rộng thị trường, thu hút và mở rộng các nguồn khách du lịch tàu biển đến từ các nước khác ngoài Trung Quốc. b. Đối với ngành Du lịch Quảng Ninh. - Đẩy mạnh hoạt động liên kết hợp tác giữa các ngành và các doanh nghiệp du lịch với doanh nghiệp cung ứng dịch vụ, từ đó nâng cao công tác quản lí trong hoạt động du lịch tầu biển.

INFORMATION ON MASTER’S THESIS

1. Full name : Nguyen Thanh Hung 2. Sex: Male 3. Date of birth: 31/12/1971 4. Place of birth: Ha Long-Quang Ninh 5. Admission decision number: 1528/2009/QĐ-XHNV-KH-SDH signed by The Rector of University of Social Sciences and Humanities - Vietnam National University Hanoi Dated 14/10/2009. 6. Changes in academic process: 7. Official thesis title: ‘Developing Bussiness strategies for Ocean liner at Hong Gai Tourist and Service Joint stock company ’. 8. Major: Tourism Studies 9. Code: N/A 10. Supervisors: Vu Manh Ha, Ph.D, Faculty of Tourism – University of Social Sciences and Humanities. Vietnam National University Hanoi. 11. Summary of the findings of the thesis: - Systematize theoretical background of Ocean liner business activities, and the managing tasks of Ocean Liner tourism - Systematically and comprehensively analyze and evaluate the actual activities and management of Ocean Liner Business at Hong Gai Tourist and Service Joint stock company - Propose solutions in order to strengthen and improve Ocean Liner business at Hong Gai Tourist and Service Joint stock company 12. Practical applicability, if any: During the past few years, the Ocean Liner activities of Hong Gai Tourist and Service Joint stock company and in Halong province have been very stable enough to meet the expectations of all the stakeholders. Through comprehensive analyses of the current situations and the up-coming possibilities, the author of this thesis hope that it will have some applications as followed: a. For Hong Gai Tourist and Service Joint stock company : - Reinforcing and strengthening the management of Ocean liner business in order to improve the efficiency, profits of the company’ travelling business in general and its Ocean liner business in specific. - Proposing solutions to improve service quality of Ocean liner so as to improve its competitiveness. b. For Tourism sector of Quang Ninh: The thesis provides a suggestion for the Sector to - Boost cooperation among sectors and all stakeholders to strengthen the management the activities of Ocean Liner business.

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây