Nắng hồng Nhân văn: Gọi nắng về trao yêu thương

Thứ ba - 16/04/2024 05:30
Nắng hồng Nhân Văn là chương trình hiến máu do Đội Thanh niên vận động hiến máu Nhân Văn phối hợp cùng với Hội Sinh viên - Đoàn Thanh niên Trường Đại học khoa học Xã hội & Nhân văn, ĐHQGHN và Viện Huyết học Truyền máu Trung ương tổ chức.
Hôm nay 16/4/2024, Chương trình hiến máu Nắng hồng Nhân văn lần thứ 16 đang diễn ra trong khuôn viên giảng đường B-C của Trường Đại học khoa học Xã hội & Nhân văn, ĐHQGHN, góp phần lan toả giá trị nhân văn sâu sắc của nghĩa cử cao đẹp với thông điệp “Gọi nắng về - Trao yêu thương”, mang đến bao hy vọng sống cho những người bệnh.
Hoạt động hiến máu Nắng hồng Nhân Văn được tổ chức hàng năm tại Trường Đại học khoa học Xã hội & Nhân văn, ĐHQGHN không chỉ thu hút sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên, học sinh mà còn nhận được sự ủng hộ của các thầy cô trong Ban Giám hiệu và rất nhiều thầy cô, cán bộ đến từ các khoa/viện/trung tâm, các phòng chức năng của nhà trường.
PGS.TS Đặng Thị Thu Hương - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học khoa học Xã hội & Nhân văn, ĐHQGHN là người thường xuyên đồng hành cùng các bạn sinh viên trong chương trình Hiến máu Nắng hồng Nhân văn
Cô Kim Thị Diệp Hà - Trưởng phòng Kế hoạch tài chính tươi tắn trong buổi hiến máu Nắng hồng Nhân văn năm 2023
Với cô Trần Thị Thuỳ Ngân (Phòng Đào tạo), tham gia tình nguyện hiến máu như một lẽ tự nhiên, mang lại cho cô niềm vui khi trao tặng những giọt máu cho người bệnh, giúp ngành y tế giảm bớt áp lực thiếu ngân hàng máu. Cô Ngân chia sẻ: "Năm 2023, khi biết thông tin về chương trình Nắng hồng nhân văn, tôi háo hức đến trường để tham gia tình nguyện hiến máu, nhưng do không đủ điều kiện sức khoẻ nên không đạt yêu cầu. Lần này đã có đủ sức khoẻ để hiến máu, tôi thực sự cảm thấy rất vui".
Trần Thị Thuỳ Ngân (Phòng Đào tạo) trong buổi hiến máu ngày 16/4 tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN
Tham gia chương trình Nắng hồng Nhân văn, sinh viên Nguyễn Gia Linh (Viện Đào tạo Báo chí và truyền thông) cho biết: "Em cảm thấy vô cùng tự hào vì đã được tham gia hiến máu, góp phần giúp đỡ những người bệnh cần máu và lan tỏa tinh thần nhân ái đến với bạn bè, người thân xung quanh. Em nhất định sẽ giữ gìn sức khỏe tốt để có thể tham gia tiếp các chương trình hiến máu tiếp theo của Nắng hồng Nhân văn."
Sinh viên Nguyễn Gia Linh - Viện Đào tạo Báo chí và truyền thông
Thầy Lê Văn Cường - Phó trưởng khoa Văn học hưởng ứng nhiệt tình chương trình hiến máu Nắng hồng Nhân văn
Thầy Phạm Huệ - Phó trưởng phòng Đào tạo
Cô Vũ Thị Hà - Phó trưởng phòng Hành chính Tổng hợp
Các thầy cô của Trung tâm Truyền thông và CNTT, Trung tâm Đảm bảo chất lượng, Phòng Đào tạo, Phòng Hành chính – tổng hợp tham gia chương trình Nắng hồng Nhân văn
Các thầy cô Phòng Đào tạo, Phòng Chính trị và công tác HS-SV, phòng Quản lý NCKH, phòng Kế hoạch Tài chính tham gia chương trình Nắng hồng Nhân văn 2023
 
 
 
 
 
 
 
 
Các em sinh viên tại Trường Đại học khoa học Xã hội & Nhân văn, ĐHQGHN nhiệt tình hưởng ứng hoạt động hiến máu của Nắng hồng Nhân văn (Ảnh: Nắng hồng Nhân văn)
Xin cảm ơn các thầy cô và các em sinh viên đã dành nhiều tình cảm và nhiệt tình tham gia chương trình, góp phần lan toả tấm lòng nhân ái và những giá trị nhân văn tới cộng đồng!
Chương trình đang diễn ra tại khuôn viên giảng đương B-C, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN, số 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, kính mời thầy cô và các bạn sinh viên tham gia.
Thông tin liên hệ:
Chương trình Nắng hồng Nhân văn
Hotline: 0397 051 526 (Ms. Ngân - Đội trưởng)
Fanpage: https://www.facebook.com/DoiMauNhanvan (Đội Máu Nhân Văn)
Link đăng ký hiến máu: https://sites.google.com/view/linknanghongnhanvanxvii/

Tin bài liên quan:
Nắng hồng Nhân Văn 2020
“Nắng hồng Nhân văn đã cho tôi được trở lại thời thanh xuân hoạt động tình nguyện sôi nổi”
Nắng hồng Nhân văn VIII: Ngày hội hiến máu lớn tháng 4
Sinh viên Nhân văn sẻ chia giọt máu hồng với người bệnh

Tác giả: Thuỳ Dung - USSH Media

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây