Học sinh THPT Vinschool OceanPark mong muốn được hiểu nhiều hơn về thực tập thực tế tại VNU-USSH

Thứ năm - 29/02/2024 21:53
Sự kiện Triển lãm các Trường Đại học trong nước Olympians do Trường Trung học phổ thông Vinschool Ocean Park tổ chức ngày 28/02 có sự tham dự của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (VNU-USSH) và nhiều trường ĐH trên toàn quốc. Đặc biệt, quầy tư vấn của VNU USSH luôn rộn ràng những câu hỏi và thắc mắc của nhiều bạn học sinh mong muốn tìm hiểu thêm về các ngành học khoa học xã hội tại mái trường Nhân văn.

Với triết lý “Hàn lâm là nền tảng, hiện đại là xu hướng” và là trường Đại học nghiên cứu tiên phong về các ngành khoa học xã hội nhân văn tại Việt Nam, VNU - USSH vừa lưu giữ sự hàn lâm kinh điển với 80 năm đào tạo và nghiên cứu, vừa đổi mới và hòa nhập, khẳng định vị thế hàng đầu trên bản đồ học thuật trong nước và quốc tế. 
Năm 2024, trường ĐH KHXH&NV tuyển sinh 27 chương trình đào tạo và dự kiến mở mới chương trình cử nhân Điện ảnh và nghệ thuật đại chúng, mang đến cho người học thêm nhiều sự lựa chọn và hướng phát triển mới.
Đại diện các trường ĐH nhận hoa và kỷ niệm chương từ Trường Trung học Vinschool Ocean Park.
Các bạn học sinh được các thầy cô và các anh chị sinh viên tình nguyện của trường ĐH KHXH&NV tư vấn và cung cấp chi tiết các thông tin về các ngành học, chỉ tiêu tuyển sinh, các phương thức xét tuyển, … Đặc biệt, nhiều bạn học sinh thể hiện sự quan tâm đến cơ hội việc làm và thực tập thực tế tại các ngành Quốc tế học, Quản trị du lịch và lữ hành, Tâm lý học, Báo chí học, Lịch sử….

Chi tiết về các ngành đào tạo tại VNU-USSH tại đây
Tại trường ĐH KHXH&NV, các bạn sinh viên sẽ có nhiều cơ hội được tham gia các hoạt động thực tập, thực tế tại các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong nước. Đặc biệt là các chương trình thực tập thực tế tại nước ngoài. Theo đó, hàng năm nhà trường thường xuyên tổ chức nhiều hội thảo, tọa đàm, tiếp nhận ý kiến của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp để điều chỉnh CTĐT, chuẩn đầu ra phù hợp với nhu cầu xã hội.
Với việc ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với hơn 200 đối tác (cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp…) trong nước và quốc tế, sinh viên trường Nhân văn luôn được nhà trường hỗ trợ và tạo mọi điều kiện thuận lợi khi tham gia các chương trình thực tập, thực tế, tìm kiếm cơ hội việc làm ngay từ khi còn ngồi trên giảng đường và sau khi tốt nghiệp. 
Thực tập thực tế ngành PR ở Trường ĐHKHXH&NV: Môn học đáng giá trong đời sinh viên
(SVVN) ‘Chiến thần’ ngoại khoá chia sẻ cách lựa chọn các hoạt động sinh viên

Ngoài ra, sinh viên của Trường ĐH KHXH&NV còn có nhiều cơ hội tham gia các chương trình trao đổi viên viên với các trường ĐH hàng đầu trên thế giới. Chương trình trải rộng ở ở hầu hết các chương trình đào tạo và được công nhận tín chỉ khi sinh viên theo học tại các trường đại học đối tác. 
Sinh viên Khoa Quốc tế học, Trường ĐH KHXH&NV chiến thắng cuộc thi về sông Mekong
SINH VIÊN NHÂN VĂN THAM GIA TRẠI THANH NIÊN ASEAN+3 LẦN THỨ 7 TẠI THÁI LAN

Khi theo học tại trường ĐH KHXH&NV, sinh viên được hưởng các chính sách học bổng trong và ngoài ngân sách như Học bổng thu hút tài năng dành cho sinh viên 09 ngành khoa học cơ bản, học bổng khuyến khích học tập cho tất cả các ngành đào tạo, và học bổng từ các tập đoàn lớn như Tập đoàn Danko, Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ thành phố Hà Nội, Tập đoàn Hồng Thái, Tập đoàn AEON Mall, Quỹ Đào Minh Quang, Công ty Cổ phần JOBOKO toàn cầu… 

Chương trình tư vấn tuyển sinh trong tháng 02 - 03/2024 của Trường ĐH KHXH&NV sẽ tiếp tục ở những điểm trường kế tiếp tại Trường THPT chuyên Hạ Long, Quảng Ninh vào thứ 7, ngày 02/3/2024); Trường THPT chuyên Nguyễn Trãi ,Hải Dương, ngày 09/3/2024); Trường ĐH Hàng hải, Hải Phòng, ngày 10/3/2024); Ngày hội Tư vấn tuyển sinh tại ĐH Bách khoa Hà Nội ngày 17/03/2024. 
Trường ĐH KHXH&NV trân trọng kính mời quý vị phụ huynh và các em học sinh tham dự và tìm hiểu về Trường ĐH KHXH&NV để có những sự lựa chọn và chuẩn bị tốt nhất trong kỳ tuyển sinh đại học chính quy năm 2024!

Thông tin về Đề án tuyển đại học năm 2024 của Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQGHN và các thông tin liên quan sẽ được cập nhật trên các kênh thông tin của nhà trường:
Website: https://ussh.vnu.edu.vn/vi/
Facebook: https://www.facebook.com/ussh.vnu
Trang thông tin tuyển sinh: https://tuyensinh.ussh.edu.vn/


Một số hình ảnh tại buổi tư vấn tuyển sinh đại học chính quy năm 2024 của Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQGHN tại Sự kiện Triển lãm các Trường Đại học trong nước Olympians do Trường Trung học Vinschool Ocean Park tổ chức ngày 28/02.  
 
 
 
 
 

Tác giả: Đại Hữu - USSH Media

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây