Tổng kết chương trình Đại sứ sinh viên 2018

Thứ sáu - 02/11/2018 00:06
Ngày 31/10 vừa qua đã diễn ra lễ Tổng kết chương trình đại sứ sinh viên 2018 của Trường ĐHKHXH&NV.

Tham dự lễ Tổng kết có PGS.TS Hoàng Anh Tuấn (Phó Hiệu trưởng Nhà trường), PGS.TS Nguyễn Quang Liệu (Trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên) và gần 200 đại sứ sinh viên của Trường năm 2018.

Chương trình Đại sứ sinh viên là một sáng kiến về truyền thông phục vụ công tác tuyển sinh đại học của Nhà trường. Những sinh viên đến từ các ngành học trong trường được tuyển chọn và đào tạo để tỏa về các trường THPT tại các địa phương cung cấp những thông tin tuyển sinh đến các thí sinh. Các đại sứ sinh viên cũng chính là người giúp các em học sinh tìm hiểu về các ngành học của Trường, các chương trình đào tạo, cơ hội nghề nghiệp và giúp các em lựa chọn các ngành học phù hợp với năng lực và sở thích của bản thân.

Triển khai từ ngày 1/3/2018 và kết thúc vào ngày 5/9/2018, 200 đại sứ sinh viên của mùa tuyển sinh năm 2018 đã đặt chân đến 107 trường THPT tại 14 tỉnh thành phố, tư vấn cho hơn 10 nghìn thí sinh.  

Lễ tổng kết không chỉ giúp đánh giá lại hiệu quả hoạt động của các đại sứ sinh viên năm nay mà còn ghi nhận nhiều ý kiến đóng góp để hoạt động của chương trình này hiệu quả hơn cho mùa tuyển sinh 2019.

Biểu dương và ghi nhận thành tích của các đại sứ sinh viên 2018, PGS.TS Hoàng Anh Tuấn và PGS.TS Nguyễn Quang Liệu đã trao chứng nhận cho các đại sứ. Đây là một sự khích lệ tinh thần to lớn để các bạn tiếp tục học tập, rèn luyện, đóng góp vào các hoạt động của Nhà trường.

Phát biểu tại lễ tổng kết, PGS.TS Hoàng Anh Tuấn bày tỏ sự vui mừng trước thành công của chương trình Đại sứ sinh viên, khẳng định nỗ lực của hơn 200 đại sứ sinh viên đã đóng góp quan trọng vào thành công của mùa tuyển sinh 2018.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây