Đội bóng đá nam vào bán kết giải bóng đá Công đoàn ĐHQGHN 2018

Thứ tư - 31/10/2018 23:01
Trận tứ kết 2 của giải bóng đá Công đoàn ĐHQGHN giữa đương kim vô địch năm 2017 là đội Cơ quan ĐHQGHN và đội Trường ĐHKHXH&NV - ứng cử viên nặng ký của chức vô địch năm nay - đã diễn ra vào ngày 31/10 vừa qua.

Trận đấu diễn ra kịch tích và hấp dẫn đúng như kỳ vọng của người hâm mộ. Các cầu thủ của Cơ quan ĐHQGHN sớm có bàn mở tỉ số từ pha sút phạt có phần may mắn ở giữa hiệp 1, bóng chạm cầu thủ đội Trường ĐHKHXH&NV và đi vào lưới. Sau bàn thắng, các cầu thủ Cơ quan ĐHQGHN áp dụng chiến thuật phòng ngự phản công, nhường thế trận cho đội bóng Trường ĐHKHXH&NV. Sau nhiều tình huống uy hiếp khung thành đối phương, mãi đến giữa hiệp 2, cầu thủ Đào Tuấn Anh mới có cơ hội gỡ hòa với tỉ số 1-1. Sau đó, hai đội bước vào thế trận đôi công và giằng co, đưa trận đấu tới loạt luân lưu 6m. Với bản lĩnh và quyết tâm, dù có bất lợi nhưng sau 5 lượt sút, đội bóng Trường ĐHKHXH&NV đã xuất sắc giành thắng lợi 4-3 để tiến vào bán kết giải. Đối thủ trong trận bán kết sẽ là đội thắng trong trận Liên quân 1 và Trung tâm Giáo dục Quốc phòng An ninh. Trận bán kết của đội Trường ĐHKHXH&NV sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 4/11/2018 (Chủ nhật).

Giải bóng đá Công đoàn ĐHQGHN năm 2018 có sự góp mặt của 17 đội bóng đến từ các Trường, Khoa, Trung tâm, Viện, đơn vị liên kết trong ĐHQGHN. Ban tổ chức giải chia các đội vào 4 bảng đấu. Các bảng A,B,C có 4 đội, riêng bảng D có 5 đội. Tại vòng bảng, các đội thi đấu vòng tròn tính điểm, sau đó 2 đội đứng đầu các bảng sẽ vào vòng tứ kết. Các trận đấu của giải diễn ra trên sân bóng đá Khu liên Hợp Thể thao ĐHQGHN vào các ngày thứ 6, thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần.

Giải bóng đá Công đoàn ĐHQGHN năm 2018 được tổ chức để chào mừng kỷ niệm 25 năm ngày Chính phủ ban hành Nghị định về Đại học Quốc gia Hà Nội và 112 năm truyền thống. Bên cạnh đó, giải bóng đá sẽ góp phần giao lưu, hiểu biết lẫn nhau và tăng cường sức khỏe cho cán bộ, công đoàn viên đang công tác tại các đơn vị trực thuộc ĐHQGHN.

Tác giả: Ngô Tuấn Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây