Tiếp và làm việc với Đại sứ Indonesia tại Việt Nam

Thứ sáu - 17/03/2017 00:27
Ngày 15/3/2017, GS. TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) cùng đại diện Phòng Hợp tác và Phát triển đã tiếp và làm việc với Đại sứ Indonesia tại Việt Nam Ibnu Hadi.
Tiếp và làm việc với Đại sứ Indonesia tại Việt Nam
Tiếp và làm việc với Đại sứ Indonesia tại Việt Nam

Nội dung buổi làm việc xoay quanh kế hoạch trao tặng học bổng Đối tác với các Nước Đang phát triển (Kemitraan Negara Berkembang – KNB) của Chính phủ Indonesia với sinh viên Việt Nam. Theo đó, trong năm 2017, Chính phủ nước Cộng hòa Indonesia sẽ trao tặng 135 suất học bổng cho sinh viên của các nước đang phát triển, trong đó có Việt Nam. Sinh viên sẽ theo học tại một trong 16 trường đại học danh tiếng của Indonesia. Học bổng có thời lượng kéo dài 3 năm, trong đó có 1 năm dành cho Khóa học Dự bị Tiếng Indonesia cho Thạc sĩ.

Ngài Ibnu Hadi cho hay, Đại sứ quán Indonesia cũng muốn nhân cơ hội này để củng cố quan hệ và sẽ tạo điều kiện tốt nhất để giúp đỡ Trường ĐHKHXH&NV trong các hoạt động nghiên cứu, đào tạo. Đại sứ đặt niềm tin vào những cơ sở đào tạo có uy tín như Nhà trường trong việc củng cố quan hệ giáo dục giữa Indonesia và Việt Nam nói riêng, và quan hệ giữa các quốc gia ASEAN nói chung.

Đáp lại, GS. TS Phạm Quang Minh bày tỏ lời cảm ơn tới sự hỗ trợ của Đại sứ quán Indonesia với Trường ĐHKHXH&NV. Nhà trường sẽ phổ biến thông tin về Học bổng KNB với đông đảo sinh viên và lựa chọn những ứng viên xứng đáng cho vị trí học bổng này.

GS. TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) chụp ảnh lưu niệm với Đại sứ Ibnu Hadi

Học bổng Kemitraan Negara Berkembang Scholarship - KNB là học bổng bậc Thạc sĩ của Chính phủ Indonesia dành cho học viên từ các nước đang phát triển. Mục đích của học bổng là đóng góp vào sự phát triển nhân lực ở các nước đang phát triển qua việc hỗ trợ tài chính cho các sinh viên quốc tế để theo học bằng Thạc sĩ tại các trường đại học Indonesia. 

Tác giả: Trần Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây