Gặp mặt tân thủ khoa K60

Thứ ba - 25/08/2015 03:49
Với tổng điểm là 116, cô nàng Nguyễn Thị Hồng Vân đã trở thành tân thủ khoa của trường năm 2015. Là cô gái năng động, tự tin và yêu thích khoa học xã hội, Vân đã chọn Nhân văn là đích đến cho mình.
Gặp mặt tân thủ khoa K60
Gặp mặt tân thủ khoa K60

Các tin bài liên quan

Trường ĐHKHXH&NV xét tuyển bổ sung đợt 1 năm 2015

Danh sách thí sinh đạt ngưỡng điểm tuyển vào ĐH chính quy năm 2015 sau khi điều chỉnh ngưỡng điểm tuyền

Giải đáp thắc mắc về tuyển sinh đại học chính quy năm 2015

Nguyễn Thị Hồng Vân (ở giữa) đang chụp ảnh lưu niệm chung với các bạn trong lễ tốt nghiệp THPT

Số điểm vượt trội

Là học sinh giỏi ba năm liền của trường chuyên Nguyễn Trãi, tỉnh Hải Dương, Hồng Vân luôn tự tin khẳng định bản thân trên mọi lĩnh vực. Vốn đam mê khoa học xã hội và có niềm yêu thích đặc biệt với ngành Tâm lý học, Vân đã mạnh dạn đăng ký xét tuyển vào trường Nhân Văn: “Khi em quyết định đăng ký vào khoa Tâm lý, bố mẹ đã rất lo lắng cho em vì đây là một ngành học mới và lạ. Qua tìm hiểu thông tin trên mạng, nhờ sự tư vấn của các thầy cô cũng như các anh chị cựu sinh viên, em tin tưởng rằng khoa Tâm lý sẽ là mảnh đất màu mỡ giúp em khám phá và thể hiện hết năng lực của bản thân”, Vân chia sẻ.

Đạt tổng điểm 116 với các phần điểm lần lượt: tư duy định tính: 43; tư duy định lượng: 42 và phần Khoa học xã hội là 31, Hồng Vân đã ghi một dấu son mới trên chặng đường sinh viên của mình và  nhanh chóng trở thành tân thủ khoa đầu vào năm 2015 trường ĐHKHXH và NV, Đại học Quốc gia Hà Nội.

Nguyễn Thị Hồng Vân trong ngày nhập học của tân sinh viên Trường ĐHKHXH&NV

Những hy vọng ấp ủ    

Trở thành sinh viên của ngôi trường đi đầu trong cả nước về nghiên cứu khoa học xã hội và có bề dày truyền thống, Hồng Vân không khỏi hồi hộp và lo lắng: “Trở thành thủ khoa của trường là một niềm hạnh phúc, một món quà ý nghĩa trong hành trang sinh viên của em. Em hy vọng bản thân mình sẽ trở nên năng động hơn, có cơ hội tiếp xúc với nhiều hoạt động tập thể và nhiều sinh viên hơn nữa. Em cũng mong muốn  bản thân có thể tiếp thu đc những kiến thức không chỉ về chuyên môn mà cả hiểu biết chung”.

Trong ngày nhập học, được gặp gỡ một số thầy cô trong trường cùng các anh chị sinh viên, Vân không khỏi mừng rỡ: “Được nghe các thầy cô và các anh chị nhiệt tình chia sẻ, khuyến khích về môi trường học tập, em thấy mình thật may mắn khi trở thành tân sinh viên Nhân Văn. Em đã được nạp một nguồn năng lượng lớn cho bản thân. Chắc chắn em sẽ chinh phục những thử thách mà nhà trường đặt ra”.

Tác giả: Quế Đỗ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây