TTLV: Đổi mới giáo dục trên báo điện tử dưới góc nhìn phản biện xã hội

Thứ sáu - 12/10/2018 08:48

1. Họ và tên học viên: Đỗ Ngọc Hà                            2. Giới tính: Nữ

3. Ngày sinh: 15/10/1993

4. Nơi sinh: Cẩm Phả, Quảng Ninh

5. Quyết định công nhận học viên số 4295/QĐ-XHNV, ngày 16 tháng 12 năm 2016 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội

6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không.

7. Tên đề tài luận văn: Đổi mới giáo dục trên báo điện tử dưới góc nhìn phản biện xã hội

8. Chuyên ngành: Báo chí học;                                  Mã số: 60.32.01.01

9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: PGS.TS Đặng Thị Thu Hương, Giảng viên Khoa Báo chí – Truyền thông, Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia Hà Nội.

10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:

Luận văn làm rõ các vấn đề lý luận về đổi mới giáo dục, phản biện xã hội và báo điện tử. Trên cơ sở đó khảo sát và phân tích thực trạng việc thông tin về đổi mới giáo dục trên báo điện tử dưới góc nhìn phản biện xã hội. Luận văn cũng đánh giá những thành tựu, hạn chế và đề xuất những giải pháp nhằm góp phần nâng cao hiệu quả phản biện xã hội cho các báo điện tử nói chung và các báo được khảo sát nói riêng.

11. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn:

Kết quả nghiên cứu của đề tài sẽ góp phần giúp các cơ quan báo chí truyền thông, đặc biệt là các báo điện tử hiểu rõ hơn cách thức và kinh nghiệm phản biện xã hội của báo chí trong lĩnh vực đổi mới giáo dục.

Kết quả này cũng giúp các cơ quan có thẩm quyền nhận diện được thực trạng hoạt động phản biện xã hội của báo điện tử về đổi mới giáo dục để từ đó có giải pháp phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả của công tác này.

12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo: Không.

13. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận văn: Không.

INFORMATION ON MASTER’S THESIS

1. Full name: Do Ngoc Ha                                  2. Sex: Female

3. Date of birth: 15/10/1993                               4. Place of  birth: Cam Pha, Quang Ninh

5. Admission decision number: 4295/QĐ-XHNV Dated 16/12/2016, issued by Rector of University of Social Sciences and Humanities, Vietnam National University.

6. Changes in academic process: No.

7. Official thesis title: Innovate education in online newspapers from the perspective of social criticism.

8. Major: Journalism                                           9. Code: 60.32.01.01

10. Supervisors: Assoc. Prof. PhD. Dang Thi Thu Huong, Department of Journalism, University of Social Sciences and Humanities, Vietnam National University.

11. Summary of the findings of the thesis:

The thesis clarifies the theoretical issues of education reform, social feedback and online newspapers. On the database, the thesis examines and analyses the reality of the report about innovate education in online newspapers from the perspective of social criticism. The thesis also evaluates the achievements, limitations and proposed solutions to improve the effectiveness of social criticism for online newspapers in general and the newspaper surveyed in particular.

12. Practical applicability, if any:

Research result of the thesis will contribute to the media press, especially the online newspapers better understand the method of the social feedback of the press in the field of education reform.

This result also helps the authorities to identify the status of social commentary activities of online newspapers on education reform so as to have appropriate solutions to improve the effectiveness of this work.

13. Further research directions, if any: No.

14. Thesis-related publications: No.

Tác giả: ussh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây