Ngôn ngữ
THÔNG TIN VỀ LUẬN VĂN THẠC SĨ
1. Họ và tên học viên: Nguyễn Ngọc Ánh 2. Giới tính: Nữ
3. Ngày sinh: 18/01/1988 4. Nơi sinh: Hà Nội
5. Quyết định công nhận học viên cao học số: 2119/2011/QĐ-XHNV-SĐH, ngày 01/11/2011 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội
6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không
7. Tên đề tài luận văn: Giáo dục thị hiếu thẩm mỹ cho sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Đại học Quốc gia Hà Nội trong điều kiện hiện nay.
8. Chuyên ngành: Triết học; Mã số: 60.22.03.01
9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: PGS.TS Phạm Hồng Thái – Tạp chí Đông Bắc Á, Viện Hàn Lâm Khoa học Việt Nam, số 1 Liễu Giai – Ba Đình – Hà Nội
10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:
- Thứ nhất, luận văn đã phân tích một số lí luận về thị hiếu thẩm mỹ, giáo dục thị hiếu thẩm mỹ trong điều kiện hiện nay.
- Thứ hai, luận văn đã đánh giá thực trạng giáo dục thị hiếu thẩm mỹ cho sinh viên trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn Đại học Quốc gia Hà Nội hiện nay.
- Thứ ba, luận văn nêu ra các giải pháp giáo dục thị hiếu thẩm mỹ cho sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Đại học Quốc gia Hà Nội hiện nay.
11. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn:
Luận văn có thể sử dụng làm tài liệu tham khảo cho sinh viên, học viên cao học và những ai quan tâm đến vấn đề giáo dục thẩm mỹ, giáo dục thị hiếu thẩm mỹ.
12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo:
Tiếp tục nghiên cứu chuyên sâu vấn đề giáo dục thẩm mỹ, giáo dục thị hiếu thẩm mỹ và các giải nâng cao chất lượng giáo dục thẩm mỹ, giáo dục thị hiếu thẩm mỹ trong thời gian tới.
13. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận văn:
3. Nguyễn Ngọc Ánh - Đàm Thế Vinh (2014), “Tăng cường công tác giáo dục giá trị truyền thống dân tộc cho thế hệ trẻ Việt Nam theo tư tưởng Hồ Chí Minh”, Tạp chí Giáo dục lý luận, số (7).
INFORMATION ON MASTER’S THESIS
1. Full name : NGUYEN NGOC ANH 2. Sex: Female
3. Date of birth: 18/01/1988 4. Place of birth: Me Linh – Ha Noi
5. Admission decision number: 2119/2011/QĐ-XHNV-SĐH, Dated 01/11/2011 of The Rector of University of Social Sciences and Humanities, Vietnam National University, Hanoi
6. Changes in academic process: No
7. Official thesis title: Aesthetic education for students of the University of Social Sciences and Humanities, Vietnam National University, Hanoi in current condition
8. Major: Philosophy; Code: 60.22.03.01
9. Supervisors: Associate Professor, Ph.D. Pham Hong Thai, Journal of Northeast Asian, Science Academy of Vietnam, No. 1 Lieu Giai - Ba Dinh - Ha Noi.
10. Summary of the findings of the thesis:
Firstly, the thesis has analyzed some of theories about the aesthetic, aesthetic education in current condition.
- Secondly, the actual state in aesthetic education for students of the University of Social Sciences and Humanities, Vietnam National University, Hanoi today was also appreciated in this thesis.
- Thirdly, the thesis outlined solutions about matter of aesthetic taste education for students of University of Social Sciences and Humanities, Vietnam National University, Hanoi in the society like now.
11. Practical applicability, if any:
Thesis can be used as a reference for students, graduated students and those who are interested in cosmetology education, aesthetic taste education.
12. Further research directions, if any:
Continuously to in-depth study about cosmetology education, aesthetic taste education and solutions which enhance the quality of solutions aesthetic education, aesthetic taste education in the future.
13. Thesis-related publications:
1. Outstanding Teacher, Dr Do Van Khang, Prof. Dr. Do Huy, MSc Do Thi Minh Thao, Nguyen Ngoc Anh (2011), the Aesthetics Textbooks, Education Publishing House. (Join Section 4.4. Visualization of art, Page 134-159).
2. Outstanding Teacher, Dr Do Van Khang, Prof. Dr. Do Huy, MSc Do Thi Minh Thao, Nguyen Ngoc Anh (2011), School of Art, Information and Communication Publishing House, Hanoi. (Join Chapter V)
3. Strengthening the education of ethnic traditional values to younger generations Vietnam under Ho Chi Minh ideology, Journal of Theory Education, 216/7/2014.
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn