TTLV: Hình ảnh các Ngân hàng Thương mại cổ phần trên báo điện tử hiện nay

Thứ sáu - 09/04/2021 04:50
1. Họ và tên học viên : Phạm Quốc Đoài           2. Giới tính : Nam
3. Ngày sinh: 20.12.1995
4. Nơi sinh: Xã Thọ Nghiệp – Huyện Xuân Trường – Tỉnh Nam Định
5. Quyết định công nhận học viên số: 3617/QĐ-XHNV ngày 4 tháng 12 năm 2018 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội
6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: (không có)
7. Tên đề tài luận văn: “Hình ảnh các Ngân hàng Thương mại cổ phần trên báo điện tử hiện nay”
8. Chuyên ngành: Báo chí học; Mã số:8320101.01
9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: TS.Đặng Đức Long
Hàm học vị: Tiến sĩ
Cơ quan công tác: Ban Kinh Tế Trung Ương
10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:   
Qua nghiên cứu các vấn đề thương hiệu, hình ảnh thương hiệu đặc biệt là hình ảnh thương hiệu trên báo chí, luận văn mang lại cho độc giả cái nhìn khái quát nhất về tầm quan trọng của hình ảnh thương hiệu trên báo chí. Luận văn sẽ góp phần bổ sung nền tảng lý luận trong lĩnh vực nghiên cứu hình ảnh thương hiệu trên báo chí.
Vận dụng vào hoạt động thực tiễn: Chủ thể chính được nhắc đến trong toàn quá trình nghiên cứu là thương hiệu các ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam.
 Luận văn đi sâu phân tích hình ảnh của ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam trên báo điện tử để độc giả đặc biệt là các ngân hàng, cơ quan báo chí nhận thức rõ vai trò của mình trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu trên báo chí
 Các ngân hàng thương mại cổ phần không cần sử dụng một cách hiệu quả sức mạnh của báo chí trong hoạt động truyền thông của mình ngược lại các cơ quan báo chí cần đưa ra những chính sách phương thức tác nghiệp để hỗ trợ tốt nhất cho việc truyền thông hình ảnh của ngân hàng thương mại cổ phần nhưng vẫn đảm bảo thông tin trung thực khách quan với người đọc.
INFORMATION ON MASTER’S THESIS

1. Full name of the candidate : Pham Quoc Doai
2. Gender : Male
3. Date of birth: 20 December 1995
4. Place of birth: Tho Nghiep – Xuan Truong – Nam Dinh
5. Admission decision number: 3617 on 4th December 2018 of the Principal of the University of social sciences and humanities- Vietnam national university Hanoi city
6. Changes in academic process: No
7. Official thesis title: “Images of stock commercial banks in the current online newspapers
8. Major: science and technology management
9. Code: 8340401.01
10. Supervisor: Dang Duc Long, Ph.D.
Qualification: Doctor of Philosophy
Working Agency: Images of stock commercial banks in the current online newspapers
11. Summary of the findings of the thesis:
By reseachs of all matter related to branding, especially brand images in media, this dissertation will show the importance of brand images in the the press. And it also give the contribution on therorical background of branding research in the media.
Apply to practicality: The main subject mentioned in this research is the Vietnamese brand of joints stock commercial banks.
Looking forward to have opened markets for the rural area with more opportunities. Promoting the agriculture and boosting the development of the rural area.
This dissertation focus on analysis of the brand images of Joint stock commercial bank in Vietnam on online media. Therefore, the reader, bank, and press will aware of their role on branding.
Banks no need to use the power of media; the press authorities will issue the operational policies to support them and still ensure thuthful and accurate information to readers
 

Tác giả: Vũ Ngà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây