TTLV: Hoạt động xúc tiến du lịch MICE ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Thứ hai - 10/12/2012 10:48
Thông tin luận văn "Hoạt động xúc tiến du lịch MICE ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu" của HVCH Chu Khánh Linh, chuyên ngành Du lịch học.
Thông tin luận văn "Hoạt động xúc tiến du lịch MICE ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu" của HVCH Chu Khánh Linh, chuyên ngành Du lịch học. 1. Họ và tên học viên: Chu Khánh Linh 2. Giới tính: Nữ 3. Ngày sinh: 21/9/1983 4. Nơi sinh: Hà Nội 5. Quyết định công nhận học viên số: 1539/2009/QĐ-XHNV-KH&SĐH. Ngày 16 tháng 10 năm 2009 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội 6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không có 7. Tên đề tài luận văn: Hoạt động xúc tiến du lịch MICE ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu 8. Chuyên ngành: Du lịch. Mã số: 9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: PGS.TS Trần Thị Minh Hòa. Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội. 10. Tóm tắt các kết quả của luận văn: Luận văn đã đạt được một số kết quả như sau: - Tổng quan và hệ thống hóa vấn đề lý luận về hoạt động xúc tiến du lịch MICE; trên cơ sở đó vận dụng vào nghiên cứu cụ thể hoạt động xúc tiến du lịch MICE ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. - Đánh giá những thuận lợi, khó khăn và thực trạng của địa phương trong quá trình xúc tiến hoạt động du lịch MICE. - Đưa ra một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động xúc tiến và quảng bá du lịch MICE ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đến năm 2020. 11. Khả năng ứng dụng thực tiễn: Qua những kết quả nghiên cứu cụ thể, Luận văn đã đưa ra một số giải pháp có khả năng ứng dụng thực tiễn đối với hoạt động xúc tiến du lịch MICE ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu như: Xác định đúng mục tiêu, đối tượng khách hàng để xây dựng kế hoạch xúc tiến du lịch MICE một cách khoa học, qua đó đề xuất tính khả thi của việc sử dụng các công cụ xúc tiến phù hợp nhằm tạo hiệu quả cao nhất cho hoạt động xúc tiến du lịch MICE ở tỉnh BR-VT trong những năm sắp tới. 12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo: Nguyện vọng nghiên cứu của tác giả tiếp theo (nếu có điều kiện thuận lợi) là: Nghiên cứu về hoạt động Marketing du lịch ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. 13. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận văn: - Bài viết “Nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến du lịch MICE tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu” đăng trên tạp chí Thông tin Khoa học của trường Đại học Văn hóa Tp. Hồ Chí Minh số 3/2012.

INFORMATION ON MASTER’S THESIS

1. Full name: Chu Khanh Linh . 2.Sex: 3. Date of birth: 21/09/1983. 4. Place of birth: Ha Noi City 5. Admission decision number: 1539/2009/QĐ-XHNV-KH&SĐH Dated: 16/10/2009. 6. Changes in academic process: None. 7. Official thesis title: The operation of Tourism Promotion MICE in BR-VT. 8. Major: Tourism Studies Code: 9. Supervisors: Dr. Tran Thi Minh Hoa, now at: University of Humannities and Social Sciences in Hanoi. 10. Summary of the findings of the thesis: The thesis has achieved the following results: - Overviewing, systematizing and reasoning the problems within the operation of tourism promotion MICE; from that applying the specific research; The operation of tourism promotion MICE in BR-VT. - Appreciating the advantages, disadvantages and the real situation of BR-VT during the time of operating tourism promotion MICE. - Presenting some solutions to increase and improve the promotion activity and popularize MICE Tourism in BR-VT until 2020. 11. Practical applicability, if any: Through the results of specific research, the thesis has highlighted some solutions that are realistically achievable in the operation of tourism promotion MICE in BR-VT province. Such solutions include specifying the target consumers to support the plan for promoting tourism MICE scientifically and subsequently assessing the feasibility of the use of suitable tools to generate maximum effectiveness for promoting tourism MICE in BR-VT in the next few years. 12. Further research directions, if any: Research about Tourism Marketing operation in BR-VT. 13. Thesis-related publications: The article “Raising the effectiveness of MICE tourism promoting operation in BR-VT province” which was published in the Scientific Imformation Magazine of HCM City University of Culture – No 3/2012.

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây