TTLV: Lễ hội thi bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng: thực trạng và giải pháp marketing

Chủ nhật - 06/11/2011 11:32
Thông tin luận văn "Lễ hội thi bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, thực trạng và giải pháp marketing" của HVCH Lê Thị Như Linh, chuyên ngành Du lịch học.
Thông tin luận văn "Lễ hội thi bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, thực trạng và giải pháp marketing" của HVCH Lê Thị Như Linh, chuyên ngành Du lịch học. 1. Họ và tên học viên: Lê Thị Như Linh 2. Giới tính: Nữ 3. Ngày sinh: 02/09/1983 4. Nơi sinh: Đà Nẵng 5. Quyết định công nhận học viên số: 1355/2008/QĐ-XHNV-KH&SĐH. Ngày 24 tháng 10 năm 2008của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội 6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không 7. Tên đề tài luận văn: Lễ hội thi bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, thực trạng và giải pháp marketing 8. Chuyên ngành: Du lịch học 9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: TS. Vũ Mạnh Hà - Khoa Du lịch học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội. 10. Tóm tắt các kết quả của luận văn: Lễ hội thi bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFC) là một trong những lễ hội mang tầm quốc tế, được tổ chức hàng năm tại thành phố Đà Nẵng. Lễ hội thu hút sự tham gia của đông đảo du khách trong và ngoài nước đến chiêm ngưỡng kĩ thuật trình diễn pháo hoa của các đội tham dự, được thưởng thức vũ hội ánh sáng mang tầm quốc tế, và đây cũng là lễ hội đáng được chờ đợi nhất trong năm. Đến nay sau 4 lần tổ chức, DIFC đã gặt hái được nhiều thành công, đem lại hiệu quả kinh tế cao cho thành phố Đà Nẵng nói riêng và cho ngành du lịch của thành phố nói chung. Thương hiệu du lịch thành phố Đà Nẵng được gắn với lễ hội pháo hoa, sự gia tăng về số lượng khách đến Đà Nẵng qua mỗi năm từ khi có lễ hội, và sự phát triển về mặt an sinh xã hội của người dân địa phương. Để đạt được những thành công đó đòi hỏi một sự phối kết hợp của nhiều cơ quan, đơn vị, cá nhân tổ chức sự kiện này. Đề tài “Lễ hội thi bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, thực trạng và giải pháp marketing” tập trung đánh giá thực trạng các hoạt động marketing cho DIFC, chỉ ra những ưu điểm, và những mặt còn hạn chế. Trên cơ sở đó, đề tài đưa ra các giải pháp marketing cho DIFC và những kiến nghị đối với các cơ quan tổ, đơn vị tham gia chức lễ hội thi bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng. 11. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn: Đề tài là tài liệu tham khảo hữu ích cho các cơ quan, đơn vị tham gia tổ chức lễ hội thi bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, đặt biệt là các đơn vị tổ chức hoạt động marketing. 12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo: không 13. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận văn: không

INFORMATION ON MASTER’S THESIS

1. Full name : Le Thi Nhu Linh 2. Sex: Female 3. Date of birth: 2nd September, 1983 4. Place of birth: Đà Nẵng 5. Admission decision number: 1355/2008/QĐ-XHNV-KH&SĐH Dated 24/10/2008 from Director of University of Socail Sciences and Humanities, Vietnam National University -Hanoi. 6. Changes in academic process: 7. Official thesis title: Marketing reality and solution of Danang International Fireworks Competitions 8. Major: Tourism 9. Code: 10. Supervisors: Dr. Vu Manh Ha - Tourism Department, University of Social Sciences and Humanities, Hanoi National University. 11. Summary of the findings of the thesis: Danang International Fireworks Competitions is one of the most wanted international festivals, which is celeberated every year in Danang city. The festival attracts the attendance from the foreign and domestic tourists who want to see fireworks performances and enjoy the world class light. This is one of the most excepted festivals. After the success of the past 4 years, DIFC brings the high effects to economics as well as tourism of Danang city. Danang tourism brand name is sticked on fireworks festival which has increased the number of tourists coming to Danang city every year and makes social security of Danang residents develop. The success of the celebration is the close co-ordination of many departments, organizations and individuals. The composition with the title “ Marketing reality and solution of Danang International Fireworks Competitions, DIFC” focuses on assessment of marketing activities for DIFC and shows the strength and weakness. Based on that, it brings out the marketing solutions for DIFC and petitions for DIFC organizations. 12. Practical applicability, if any: This composition is the useful reference for organizations or individuals, that celebrate the Danang International Fireworks Competitions, especially Marketing organizations. 13. Further research directions, if any: None 14. Thesis-related publications: None

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây