TTLV: Nâng cao chất lượng chương trình du lịch cho thị trường khách Mỹ của các công ty lữ hành trách nhiệm hữu hạn Một thành viên trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Thứ năm - 16/10/2014 21:54

THÔNG TIN VỀ LUẬN VĂN THẠC SĨ

1. Họ và tên học viên: Trương Thị Thu Lành                    2. Giới tính:Nữ

3. Ngày sinh: 21/08/1989

4. Nơi sinh: Bình Thuận

5. Quyết định công nhận học viên số: 2799/2012/QĐ – XHVN - SĐH Ngày 28 tháng 12 năm 2012 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội

6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo:  Không có

7. Tên đề tài luận văn: Nâng cao chất lượng chương trình du lịch cho thị trường khách  Mỹ của các công ty lữ hành trách nhiệm hữu hạn Một thành viên trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

8. Chuyên ngành: Du lich học                 ; Mã số:………………………………………

9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Thị Nguyên Hồng – Trường Đại học Thương mại

10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:

            Luận văn đã hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về chương trình du lịch, chất lượng chương trình du lịch của công ty lữ hành và một số nội dung về nâng cao chất lượng chương trình du lịch để từ đó hiểu được ý nghĩa và tầm quan trọng của việc nâng cao chất lượng chương trình du lịch trong công ty lữ hành

 Luận văn đã khái quát được thực trạng chất lượng chương trình du lịch cho thị trường khách Mỹ của công ty lữ hành TNHH MTV trên địa bàn Tp.HCM dựa trên những tiêu chí cụ thể đánh giá chất lượng chương trình du lịch, được tiến hành thông qua khảo sát du khách Mỹ,  nhân viên công ty lữ hành và phỏng vấn sâu đội ngũ lãnh đạo của công ty về chất lượng chương trình du lịch cho thị trường khách Mỹ của công ty.

Luận văn đã đưa ra một số giải pháp nâng cao chất lượng chương trình du lịch cho thị trường khách Mỹ của  công ty lữ hành nhằm phục vụ tốt hơn và thu hút ngày càng nhiều khách từ thị trường Mỹ.

11. Khả năng ứng dụng trong  thực tiễn: Công ty lữ hành TNHH MTV tại Tp.HCM nói riêng và  các công ty lữ hành nói chung xác định Mỹ là thị trường trọng điểm đều có thể sử dụng kết quả nghiên cứu của luận văn để vận dụng trong nâng cao chất lượng chương trình du lich của công ty.

12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo: Nghiên cứu về nâng cao chất lượng chương trình du lịch phục vụ loại hình du lịch tàu biển  cho du khách Mỹ tại công ty lữ hành TNHH MTV SaigonTourist

13. Các công trình công bố có liên quan đến luận văn:  Không có

INFORMATION ON MASTER’S THESIS

1. Full name: Truong Thi Thu Lanh                   2. Sex:  Female

3. Date of birth: 21/08/1989                                4. Place of birth: Binh Thuan

5. Admission decision number: 2799/2012/QĐ – XHVN – SĐH  Dated  28 December 2012 of Rector of College of Social Sciences and Humanities, Vietnam National University, Hanoi.

6. Changes in academic process: No

7. Official thesis title:  Improving the quality of tourism programs for the American tourist market of the one member Travel Companies Limited in Ho Chi Minh City

8. Major: Tourism                                                   9. Code: ....................................................

10. Supervisors:ASS Prof., Dr. Nguyen Thi Nguyen Hong - Vietnam University of commerce

11. Summary of the findings of the thesis:

The thesis has systematized the theoretical basis of tourism programs, the quality of the tourism programs of the travel companies and contents on improving the quality of tourism programs from which understand the meaning and importance of improving the quality of tourism programs in the travel companies.

 This thesis has generalized the actual quality of tourism programs for American tourist market of one member travel companies limited in Ho Chi Minh City based on the specific criteria to evaluate the quality of the tourism programs, conducted through surveying the American tourists, employees of the travel companies and in-depth interviews of the leaders of the companies in the quality of the tourism programs for the American tourist market.

This thesis has launched a number of measures to improve the quality of tourism programs for the American tourist market of the travel companies in order to serve better and attract more and more tourists from the United States                 

12. Practical applicability, if any: One member travel companies limited in Ho Chi Minh City in particular and the travel companies in general considering the United State to be the key market are able to use the research results of the thesis to apply in improving the quality of the tourism programs.

13. Further research directions, if any: Improving the quality of tourism programs of cruise tourism for American tourists at the Saigontourist  companies

14. Thesis-related publications: No  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây