TTLV: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến niềm tin của khách du lịch đối với doanh nghiệp du lịch trực tuyến tại Việt Nam

Thứ hai - 16/12/2024 20:54
1. Họ và tên học viên: Hoàng Hà Thu                                2. Giới tính: Nữ
3. Ngày sinh: 25/10/1999
4. Nơi sinh: Hà Nội
5. Quyết định công nhận học viên số: 2279/2022/QĐ-XHNV ngày 22/08/2022 Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội
6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không
7. Tên đề tài luận văn: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến niềm tin của khách du lịch đối với doanh nghiệp du lịch trực tuyến tại Việt Nam
8. Chuyên ngành: Du lịch ; Mã số: 8810101.01
9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: TS Nguyễn Quang Anh, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN
10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:
Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra thực trạng về lòng tin của khách du lịch đối với các doanh nghiệp kinh doanh du lịch trực tuyến. Nghiên cứu cho thấy vấn đề về lòng tin giữa khách hàng với các đơn vị kinh doanh du lịch tuyến đang ở mức độ trung bình. Các doanh nghiệp cần phải cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như tìm ra những nhà cung cấp uy tín để có thể chiếm được lòng tin của khách hàng.
Các kết quả phân tích các yếu tố tác động đến lòng tin của khách du lịch đối với các doanh nghiệp kinh doanh du lịch trực tuyến, yếu tố về giao diện website/app ảnh hưởng nhiều nhất tới lòng tin của khách hàng. Ngoài ra, các yếu tố về danh tiếng doanh nghiệp, chất lượng thông tin sản phẩm, an toàn trong giao dịch, truyền miệng điện tử và kinh nghiệm mua sắm tương tự trước đó cũng ảnh hưởng ít nhiều tới lòng tin của khách hàng đối với các doanh nghiệp kinh doanh du lịch trực tuyến.
11. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn
Các kết quả nghiên cứu là nguồn dữ liệu đầu vào đáng tin cậy cho các chiến lược và kế hoạch giúp các doanh nghiệp kinh doanh du lịch trực tuyến có them thông tin nhằm cải thiện lòng tin của khách hàng. Từ đó đưa ra những giải pháp và kế hoạch cho ra các sản phẩm, chương trình nâng cao hiệu quả của kinh doanh trong thương mại điện tử và gia tăng lòng tin của khách du lịch đối với các doanh nghiệp kinh doanh thương mại điện tử du lịch, thông qua đó gia tăng tính hấp dẫn cho thị trường thương mại du lịch Việt Nam
12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo: Hướng nghiên cứu tiếp theo của đề tài được đề xuất như sau: Thứ nhất, có thể nghiên cứu về lòng trung thành của khách hàng đối với các doanh nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam. Thứ hai, mở rộng thêm các yếu tố tác động đến lòng tin của khách du lịch nội địa,….
-----------------------------
INFORMATION ON MASTER’S THESIS

1. Full name: Hoang Ha Thu                                  2. Sex: Female
3. Date of birth: Octorber 25th, 1999
4. Place of birth: Ha Noi
5. Student recognition decision No. 2279/2022/QD-XHNV dated August 22, 2022 Principal of University of Social Sciences and Humanities, Hanoi National University
6. Changes in the training process: None
7. Thesis topic: Research on factors affecting tourists' trust in online tourism businesses in Vietnam
8. Major: Tourism; Code: 8810101.01
9. Scientific supervisor: Dr. Nguyen Quang Anh, University of Social Sciences and Humanities, VNU
10. Summary of the thesis results:
The research results have shown the current situation of tourists' trust in online tourism businesses. The study shows that the issue of trust between customers and online tourism businesses is at an average level. Businesses need to improve service quality as well as find reputable suppliers to gain customers' trust.
The results of the analysis of factors affecting tourists' trust in online tourism businesses, the factor of website/app interface has the most influence on customers' trust. In addition, factors such as business reputation, product information quality, transaction safety, electronic word of mouth and previous similar shopping experiences also affect customers' trust in online tourism businesses to some extent.
11. Practical applicability
The research results are a reliable source of input data for strategies and plans to help online tourism businesses have more information to improve customer trust. From there, solutions and plans are proposed to create products and programs to improve business efficiency in e-commerce and increase tourists' trust in e-commerce tourism businesses, thereby increasing the attractiveness of the Vieejet Nam tourism trade market
12. Further research directions: The following research directions of the topic are proposed: Firstly, it is possible to study customer loyalty towards e-commerce businesses in Vietnam. Second, expand the factors affecting the confidence of domestic tourists,….

Tác giả: Trung tâm Truyền thông và CNTT

 Tags: Hoàng Hà Thu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây