1. Họ và tên học viên: Thượng Thị Phương Trinh : 2. Giới tính: Nữ
3. Ngày sinh: 06/04/1993
4. Nơi sinh: Hà Giang
5. Quyết định công nhận học viên số: 2948/QĐ-XHNV Ngày 28 tháng 12 năm 2021 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội
6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo:
(Xin gia hạn 06 tháng từ 28/12/2023 đến 28/6/2024)
7. Tên đề tài luận văn: Quản trị truyền thông thương hiệu tại Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel
8. Chuyên ngành: Quản trị Báo chí Truyền thông ; Mã số: Thí điểm
9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: PGS,TS. Nguyễn Thành Lợi
(Ghi rõ chức danh khoa học, học vị, họ và tên và cơ quan công tác)
10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:
Luận văn đã đạt được một số kết quả như sau:
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về quản trị hoạt động truyền thông thương hiệu cho doanh nghiệp, tập trung vào các nguyên lý và phương pháp hiệu quả.
Tiến hành khảo sát thực trạng hoạt động quản trị truyền thông thương hiệu tại Tập đoàn Công nghiệp Viễn Thông Quân Đội Viettel, bao gồm việc phân tích chiến lược, cơ cấu tổ chức, và các chi tiết cụ thể của các chiến dịch truyền thông thương hiệu.
Phân tích và đánh giá các ưu điểm và hạn chế của quản trị truyền thông thương hiệu trong Viettel, đồng thời đề xuất các giải pháp cụ thể nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả của hoạt động này, không chỉ cho Viettel mà còn cho ngành viễn thông nói chung.
INFORMATION ON MASTER’S THESIS
1. Full name : THUONG THI PHUONG TRINH 2. Sex: female
3. Date of birth: 06/04/1993 4. Place of birth: Ha Giang
5. Admission decision number: 2948/QĐ-XHNV Dated: 28/12/2021
6. Changes in academic process:
Extend for 6 months from December 28, 2023, to June 28, 2024
(List the forms of change and corresponding times)
7. Official thesis title: Brand communication management at Viettel Military Industry and Telecoms Group
8. Major: Jounalism 9. Code: Pilot
10. Supervisors: PGS.TS. Nguyen Thanh Loi
(Full name, academic title and degree)
11. Summary of the findings of the thesis:
The thesis has achieved the following results:
Systematized theoretical foundations of brand communication management for enterprises, focusing on effective principles and methods.
Conducted a survey on the current state of brand communication management at Viettel Military Industry and Telecoms Group, including analysis of strategies, organizational structure, and specific details of brand communication campaigns.
Analyzed and evaluated the strengths and limitations of brand communication management at Viettel, while proposing specific solutions to enhance the quality and effectiveness of these activities, benefiting not only Viettel but also the telecommunications industry in general.