TTLV: Hoạt động thu hút khách du lịch nước ngoài tại hệ thống nhà hàng My Way

Thứ sáu - 12/11/2010 07:34
Thông tin luận văn "Hoạt động thu hút khách du lịch nước ngoài tại hệ thống nhà hàng My Way trên địa bàn Hà Nội" của HVCH Trần Đức Thành, chuyên ngành Du lịch học.
Thông tin luận văn "Hoạt động thu hút khách du lịch nước ngoài tại hệ thống nhà hàng My Way trên địa bàn Hà Nội" của HVCH Trần Đức Thành, chuyên ngành Du lịch học. 1. Họ và tên học viên: Trần Đức Thành 2. Giới tính: Nam 3. Ngày sinh : 16/10/1979 4. Nơi sinh: Trung Thành – Phổ Yên – Thái Nguyên 5. Quyết định công nhận học viên số: 2551/2007/QĐ-XHNV-KH&SĐH ngày 02 tháng 11 năm 2007 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội. 6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không 7. Tên đề tài luận văn: Hoạt động thu hút khách du lịch nước ngoài tại hệ thống nhà hàng My Way trên địa bàn Hà Nội. 8. Chuyên ngành: Du lịch học. Mã số: Không 9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Đức Thanh - Giảng viên Khoa du lịch học Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội. 10. Tóm tắt các kết quả của luận văn: Kết quả của luận văn là một tập công trình nghiên cứu hơn 100 trang về “Hoạt động thu hút khách du lịch nước ngoài tại hệ thống nhà hàng My Way trên địa bàn Hà Nội”. Ngoài phần mở đầu, kết luận, phụ lục, tài liệu tham khảo, nội dung chính của luận văn gồm 3 chương. Về cơ sở lí luận: Đề tài nghiên cứu và hệ thống hoá một số vấn đề lí luận về hoạt động thu hút khách du lịch nước ngoài của nhà hàng, trong đó nhấn mạnh vai trò của hoạt động thu hút khách, xác định thị trường mục tiêu, hình ảnh nhà hàng, các sản phẩm và dịch vụ, hoạt động tuyên truyền quảng bá và các hình thức khuyến mại của nhà hàng Về thực tiễn: Đề tài đã khảo sát, phân tích thực trạng hoạt động thu hút khách du lịch nước ngoài tại hệ thống nhà hàng My Way trên địa bàn Hà Nội. Trên cơ sở đó luận văn đã đi sâu vào phân tích, đánh giá các hoạt động thu hút khách, khách du lịch nước ngoài của hệ thống nhà hàng, từ việc xác định thực trạng thị trường khách đến việc xác lập hình ảnh, sản phẩm dịch vụ, các hoạt động tuyên truyền quảng bá và hình thức khuyến mại của hệ thống nhà hàng. Cuối cùng luận văn, đề xuất một số giải pháp tăng cường thu hút khách du lịch nước ngoài cho hệ thống nhà hàng My Way. 11. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn: Luận văn có thể được dùng tham khảo cho cán bộ nhân viên Công ti Cổ phần Thực phẩm và dịch vụ Phú Gia nghiên cứu và áp dụng đối với hoạt động kinh doanh của nhà hàng, sinh viên Ngành du lịch - Khách sạn của các trường đại học, cao đẳng và trung học chuyên nghiệp về hoạt động thu hút khách du lịch nuơcs ngoài của hệ thống nhà hàng. 12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo: Không 13. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận văn: Không

INFORMATION ON MASTER’S THESIS

1. Full name: Tran Duc Thanh 2. Sex: Male 3. Date of birth: Oct. 16th, 1979 4. Place of birth: Trung Thanh Commune, Pho Yen District, Thai Nguyen Province 5. Admission decision number: 2551/2007/QĐ-XHNV-KH&SĐH dated 02/11/2007 by Rector of the University of Social Sciences and Humanities, VNU Hanoi (USSH, VNU HN) by Rector of the University of Social Sciences and Humanities, VNU Hanoi 6. Changes in academic process: None 7. Thesis title: Attracting Inbound Tourists to Myway Restaurant Chain in Hanoi. 8. Major: Tourism 9. Supervisors: Prof. Dr. Tran Duc Thanh – Lecturer of Faculty of Tourism Studies, USSH, VNU-HN 10. Summary of the findings of the thesis: The thesis consists of more than 100 pages focusing on the problems of attraction activities of the Myway restaurant chain in Hanoi. Beside Introduction, Conclusions, Appendixes and Reference list, the main content of the thesis consists of three chapters with the main results as follows Firstly, Theory of attracting inbound tourists to the restaurants is studied and systematized such as the role of attracting inbound tourists, indentification of target market, tourism images, services and promotion … Secondly, in the the thesis the present situation of attraction activities conducted at Myway restaurant chain in Hanoi are clearly presented. Finally, based on the present situations, some solutions and recommendations are proposed to strengthen the attraction activities of the chain. 11. Practical application opportunities The thesis can be a useful reference for officers, experts of Phu Gia food and services joint stock Company to apply or tourism students about inbound tourist promotion activities for the restaurants. 11. Practical application opportunities The result of the thesis may be useful for not only for sale or marketing agents, managers of the Myway but also for the managers of food and berevage services and may serve as a literature reference for the students, lecturers and for people who are interested in this matter 12. Futher studies: The next stage may be study the suitable methods to attract not only foreign, but also domestic visitors 13. Thesis-related publications: Not yet

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây