Tiếp tục hợp tác đào tạo trực tuyến với Công ty UPM

Thứ bảy - 06/02/2021 05:22
Ngày 4/02/2021, GS.TS Hoàng Anh Tuấn (Phó Hiệu trưởng Phụ trách Trường ĐHKHXH&NV) đã tiếp và làm việc với đại diện Công ty Cổ phần Phát triển Giáo dục UPM là ông Đặng Văn Bình (Giám đốc kỹ thuật của Công ty).

Tại buổi làm việc, đại diện hai bên đã thảo luận, thống nhất về các hoạt động hợp tác sắp tới giữa Trường ĐHKHXH&NV và Công ty UPM dựa trên cơ sở Hợp đồng tài trợ Hệ thống đào tạo trực tuyến (e-learning). Theo đó, Trường ĐHKHXH&NV cam kết tiếp tục sử dụng hệ thống quản lí học tập (Learning Management System - LMS) của công ty UPM để tổ chức và quản lí hoạt động dạy - học trong học kỳ II, năm học 2020-2021. Quyết định chuyển hướng sang giảng day trực tuyến được căn cứ theo công văn số 180/ĐHQGHN-CT&HSSV ngày 28/01/2021 của Giám đốc ĐHQGHN và công văn số 290/XHNV, ngày 28/01/2021 của Hiệu trưởng Nhà trường về việc thực hiện nhanh chóng các biện pháp đảm bảo phòng, chống dịch Covid-19.

2 20200301020657015

Thay mặt Trường ĐHKHXH&NV, GS.TS Hoàng Anh Tuấn đánh giá cao sự giúp đỡ, hỗ trợ nhiệt tình của UPM trong thời gian vừa qua. Sự hỗ trợ triển khai e-learning bằng công nghệ nền tảng UPM đã giúp Nhà trường triển khai giảng dạy trực tuyến thuận lợi và hiệu quả trên diện rộng. 

1
GS.TS Hoàng Anh Tuấn trao quà cho ông Đặng Văn Bình

Platform giảng dạy e-learning của UPM đã được các thầy cô và cán bộ kỹ thuật của Nhà trường đánh giá là có nhiều tiện ích vượt trội so với các ứng dụng học trực tuyến khác, trong đó đảm bảo nhu cầu của các bên liên quan như: hỗ trợ giảng viên xây dựng lịch trình học tập, kiểm soát tiến trình học tập của sinh viên, giảng bài trực tuyến, kiểm tra đánh giá; hỗ trợ sinh viên nắm được toàn bộ tiến trình học tập, tham gia nghe giảng, xem lại bài giảng, phản hồi, làm bài tập, thảo luận và yêu cầu trợ giúp; hỗ trợ phòng đào tạo quản lý tiến trình và chất lượng của hoạt động đào tạo của Nhà trường. Vấn đề bảo mật thông tin người dùng và bản quyền các học liệu trên hệ thống cũng được cam kết ở mức cao nhất. Đến nay 90% các môn học của Nhà trường bao gồm bậc cử nhân và sau đại học đang được triển khai trên hệ thống của UPM.

Tác giả: Trần Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây