1. Họ và tên học viên: NGUYỄN THỊ THU AN
2. Giới tính: Nữ
3. Ngày sinh: 12/09/1994
4. Nơi sinh: Hải Phòng
5. Quyết định công nhận học viên số: 4058/2022/QĐ-XHNV ngày 28/12/2022 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội
6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: không có
7. Tên đề tài đề án: Can thiệp tâm lý cho một trường hợp có biểu hiện rối loạn ngoại hoá
8. Chuyên ngành: Tâm lý học lâm sàng (Định hướng ứng dụng); Mã số: 8310402
9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: TS.BS. Vũ Thy Cầm (Viện Sức khoẻ tâm thần Quốc gia, Bệnh viện Bạch Mai), PGS.TS. Nguyễn Thị Minh Hằng (Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGHN)
10. Tóm tắt các kết quả của đề án: Các kết quả đánh giá sau can thiệp đã cho thấy những hiệu quả của việc áp dụng trị liệu nhận thức - hành vi đối với trẻ vị thành niên có biểu hiện rối loạn ngoại hoá. Với trường hợp này, trẻ đã biết cách điều hoà cảm xúc của mình tốt hơn, giảm các hành vi hung tính và phần nào nhận biết được lỗi nhận thức trong cách mình nhìn nhận tình huống, sự kiện đã xảy ra.
11. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn: Có thể ứng dụng trong thực tiễn
12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo: Chưa có
13. Các công trình đã công bố có liên quan đến đề án: Không
----- --------------------------
INFORMATION ON PROJECT
1. Full name: NGUYEN THI THU AN
2. Sex: Female
3. Date of birth: 12/09/1994
4. Place of birth: Hai Phong
5. Admission decision number: 4058/2022/QĐ-XHNV Dated 28/12/2022 by the Rector of the University of Social Sciences and Humanities, Vietnam National University, Hanoi.
6. Changes in academic process: None
7. Official project title: Psychological intervention for a case with symptoms of externalizing disorders
8. Major: Applied Master of Clinical Psychology 9. Code: 8310402
10. Supervisors: PhD. Dr. Vu Thy Cam, National Institute of Mental Health, Bach Mai Hospital; Assoc. Prof. Dr. Nguyen Thi Minh Hang, University of Social Sciences and Humanities, Vietnam National University, Hanoi.
11. Summary of the findings of the project: The post-intervention evaluation results demonstrated the effectiveness of applying cognitive-behavioral therapy for adolescents with externalizing disorder symptoms. In this case, the adolescent learned to regulate their emotions better than before, reduced aggressive behaviors, and partially recognized cognitive distortions in how they perceived situations and events.
12. Practical applicability, if any: Feasible
13. Further research directions, if any: Not yet
14. Project - related publications: None