TTLV: Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang lãnh đạo phát triển Giáo dục mầm non từ năm 1991 đến năm 2010

Thứ tư - 22/11/2017 21:59

   THÔNG TIN VỀ LUẬN VĂN THẠC SĨ

1. Họ và tên học viên: Phạm Ngọc Trâm

2. Giới tính: Nữ.

3. Ngày sinh: 06/01/1993.

4. Nơi sinh: Vĩnh Lộc – Chiêm Hóa – Tuyên Quang.

5. Quyết định công nhận học viên số: 3683/2015/QĐ-XHNV, ngày 31/12/2015 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội

6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không.

7. Tên đề tài luận văn: Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang lãnh đạo phát triển Giáo dục mầm non từ năm 1991 đến năm 2010

8. Chuyên ngành: Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam          Mã số: 60.22.03.15

9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Thị Mai Hoa, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học quốc gia Hà Nội.

10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:

Luận văn làm sáng tỏ những yếu tố tác động đến sự lãnh đạo phát triển ngành giáo dục mầm non của Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang và nội dung cơ bản chủ trương, sự chỉ đạo của Đảng bộ trong phát triển giáo dục mầm non từ năm 1991 đến năm 2010. Đồng thời nói lên sự phát triển của ngành giáo dục chung của tỉnh

Rút ra những nhận xét về ưu điểm, hạn chế và một số kinh nghiệm có giá trị tham khảo cho hiện tại và tương lai.

11. Khả năng ứng dụng trong  thực tiễn:

Kết quả nghiên cứu của luận văn giúp người đọc hiểu rõ hơn vai trò của Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang trong lãnh đạo phát triển giáo dục mầm non. Đồng thời là tài liệu phục vụ tốt cho công tác nghiên cứu, giảng dạy về lịch sử Đảng bộ, lịch sử ngành giáo dục của địa phương.

Luận văn cung cấp thêm những luận cứ khoa học, đúc kết một số kinh nghiệm trong quá trình lãnh đạo phát triển giáo dục của Đảng bộ nên có giá trị vận dụng góp phần đưa nền giáo dục của tỉnh phát triển hơn trong thời gian tới.

12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo:

-  Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang lãnh đạo phát triển giáo dục mầm non tại huyện Lâm Bình  từ năm 2008 đến năm 2015.

- Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang lãnh đạo phát triển giáo dục các huyện miền núi từ năm 2005 đến năm 2015.

13. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận văn:

 

INFORMATION ON MASTER’S THESIS

1. Full name: Pham Ngoc Tram                                    2. Sex: Female

3. Date of birth: 06/01/1993                                          4. Place of  birth: Vinh Loc – Chiem Hoa – Tuyen Quang

5. Admission decision number: 3683/2015/QĐ-XHNV, dated 31/12/2015 by VNU University of Social Science and Humanities

6. Changes in academic process: No

7. Official thesis title: The Tuyen Quang provincial government led the development of preschool education from 1991 to 2010

8. Major: History of Communist Party of Vietnam       Code: 60.22.03.15

9. Supervisors: Associate Professor Nguyen Thi Mai Hoa

10. Summary of the findings of the thesis:

The results of the thesis help readers better understand the role of Tuyen Quang provincial Party Committee in the leadership development of preschool education. At the same time, it is a good material for researching and teaching about the Party history and the history of the education sector in the locality.

The dissertation provides more scientific arguments and draws some experiences in the process of leading the educational development of the Party so it is worth applying to contribute to the development of the province's education in the coming time.

11. Practical applicability:

The results of the thesis help readers better understand the role of the Party Committee of Tuyen Quang in the development of preschool education. At the same time, it is a good document to study and teach about party history and educational history. The dissertation provides more scientific arguments and draws some experience in the process of leading the development of early childhood education for the Party so that it can be applied to contribute to the development of general education of the province next time.

12. Further research directions:

The Tuyen Quang provincial government leads the development of preschool education in Lam Binh district from 2008 to 2015.

The Tuyen Quang provincial government leads the educational development of mountainous districts from 2005 to 2015.

13. Thesis-related publications:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây