Thông tin luận văn "Định hướng và giải pháp phát triển hoạt động kinh doanh du lịch tại Công ti Cổ phần Thương mại Dịch vụ và Du lịch Cao su" của HVCH Ngô Văn Ân, chuyên ngành Du lịch học.
1. Họ và tên học viên: Ngô Văn Ân
2. Giới tính: Nam
3. Ngày sinh: 23/3/1960
4. Nơi sinh: Dĩ An, Bình Dương
5. Quyết định công nhận học viên số: 1883 Ngày 21 tháng 10 năm 2010 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội
6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không
7. Tên đề tài luận văn: Định hướng và giải pháp phát triển hoạt động kinh doanh du lịch tại Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ và Du lịch Cao su
8. Chuyên ngành: Du lịch học
9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trần Thị Minh Hoà
10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:
- Tổng quan những vấn đề lí luận và thực tiễn về du lịch, các hoạt động kinh doanh du lịch, các loại hình doanh nghiệp du lịch...Vận dụng vào thực tế tại Công ti Cổ phần Thương mại - Dịch vụ và Du lịch Cao su.
- Phân tích, đánh giá các nguồn lực và thực trạng hoạt động kinh doanh du lịch, chỉ ra những nguyên nhân, tồn tại, cơ hội – thách thức, thuận lợi – khó khăn của Công ti Cổ phần Thương mại - Dịch vụ và Du lịch Cao su.
- Nghiên cứu xây dựng các định hướng phát triển và đề xuất các giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh du lịch tại Công ti Cổ phần Thương mại - Dịch vụ và Du lịch Cao su trong giai đoạn 2013 - 2020.
INFORMATION ON MASTER’S THESIS
1. Full name : Ngo Van An 2. Sex: Male
3. Date of birth: 23/3/1960 4. Place of birth: Di An, Binh Duong
5. Admission decision number: 1883 Dated 21/10/2010 of Rector of University of Social Sciences and Humanities, Nationan University of Ha Noi.
6. Changes in academic process: None
7. Official thesis title: Orientation and solution for development of business tourism at rubber Commercial Joint – Stock Company
8. Major: Tourism Studies 9. Code: N/A
10. Supervisors: Associate Professor, Dr Tran Thi Minh Hoa (Full name, academic title and degree)
11. Summary of the findings of the thesis:
- Overview of the theoretical and practical issues of toursim, bussiness and kinds of toursim company. Applying for the development at
- Analysing , evaluating resources and status of toursim business activities, indicating the reasons, problems, opportunities – challenges, advantages – disadvantages of
- Reseaching oriented development and proposing solution to boost business tourism at from 2013-2020.