TTLV: Giáo dục đạo đức cho sinh viên trong bối cảnh hội nhập ở Việt Nam hiện nay.

Chủ nhật - 12/10/2014 22:54

THÔNG TIN VỀ LUẬN VĂN THẠC SĨ

1. Họ và tên học viên: Hoàng Thị Dung       2. Giới tính: Nữ

3. Ngày sinh: 07/11/1986                              4. Nơi sinh: Hà Nội

5. Quyết định công nhận học viên cao học số: 2797/2012/QĐ-XHNV-SĐH Ngày 28/12/2012, của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội.

6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không

7. Tên đề tài luận văn: Giáo dục đạo đức cho sinh viên trong bối cảnh hội nhập ở Việt Nam hiện nay.

8. Chuyên ngành: Triết học; Mã số: 60.22.03.01

9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Vũ Hảo - GV Khoa Triết học - Trường Đại học khoa học Xã hội và Nhân Văn - Đại học Quốc gia Hà Nội.

10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:

- Thứ nhất, luận văn làm rõ những vấn đề lý luận về giáo dục đạo đức cho sinh

viên trong bối cảnh hội nhập ở Việt Nam hiện nay.

- Thứ hai, luận văn phân tích làm rõ thực trạng và những vấn đề đặt ra trong giáo

 dục đạo đức cho sinh viên trong bối cảnh hội nhập ở Việt Nam hiện nay.

- Thứ ba, luận văn đề xuất một số giải pháp chủ yếu nhằm phát huy giáo dục đạo đức cho sinh viên trong bối cảnh hội nhập ở Việt Nam hiện nay.

11. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn:

           Kết quả nghiên cứu của luận văn sẽ góp phần hoàn thiện cơ sở lý luận về giáo dục đạo đức cho sinh viên trong bối cảnh hội nhập ở Việt Nam hiện nay; phân tích đánh giá những tác động của bối cảnh hội nhập với việc giáo dục đạo đức cho sinh viên; nội dung của giáo dục đạo đức cho sinh viên trong bối cảnh hội nhập quốc tế ở Việt Nam hiện nay, góp phần nâng cao hiệu quả giáo dục đạo đức cho sinh viên.

           Kết quả nghiên cứu đề tài có thể làm tài liệu tham khảo cho các công trình khoa học, công tác nghiên cứu, giảng dạy, tổng kết thực tiễn, khái quát lý luận liên quan đến giáo dục đạo đức trong đời sống xã hội của con người.

12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo:

Tiếp tục nghiên cứu chuyên sâu về giáo dục đạo đức truyền thống cho sinh viên trong bối cảnh hội nhập quốc tế ở Việt Nam hiện nay.

13. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận văn: Không         

INFORMATION ON MASTER’S THESIS

1. Full name                   : Hoang Thi Dung         2. Gender             : Female

3. Date of birth     : 07/11/1986                             4. Place of birth  : Hanoi

5. Admission decision number: 2797/2012/QD-XHNV-SDH of The Principal of University of Social Sciences and Humanities, Vietnam National University in Hanoi in 28th September, 2012

6. Changes in academic process: No change

7. Official thesis title:

- Moral education for students in the context of the integration in Vietnam

8. Major               : Philosophy                       Code                : 60.22.03.01

9. Supervisors      : Ass. Pr. Nguyen Vu Hao, philosophy teacher

- Workplace                   : University of Social Sciences and Humanities, VNU Hanoi

10. Summary of the findings:

          Firstly, the thesis clarifies the theoretical issues of moral education for students in the context of the integration in Vietnam.

         Secondly, the thesis analyzes the current status and clarifies the issues of moral education for students in the context of the integration in Vietnam.

         Thirdly, the thesis proposes several primary solutions aimed to promote moral education for students in the context of the integration in Vietnam.

11. Practical applicability                 :

The results of the thesis research will contribute to improve the theoretical basis for moral education for students in the context of integration in Vietnam today; analysis and assessment of the impact of integration with the moral education for students; content of moral education for students in the context of international integration of Vietnam today and to improve the efficiency of moral education for students.

The results could be uses as references to scientific work, research, teaching, practice summarizing, generalizing theories of moral education in the social life.

12. Further research direction :

The deeper study of moral education for students in the context of integration in Vietnam today.                                                                              

13. Thesis-related publications         : No result

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây