TTLV: Hình ảnh Hàng không Việt Nam trên báo chí hiện nay.

Thứ năm - 23/10/2014 05:51

THÔNG TIN VỀ LUẬN VĂN THẠC SĨ

1. Họ và tên học viên:  BÙI THỊ HẢI YẾN                           2. Giới tính: Nữ

3. Ngày sinh: 26/10/1986                4. Nơi sinh: Phường Phương Liên, quận Đống Đa, Hà Nội.

5. Quyết định công nhận học viên số: 1528/2009/QĐ- XHNV-KH&SĐH, ngày 14 tháng 10 năm 2009 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội.

6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không

7. Tên luận văn: Hình ảnh Hàng không Việt Nam trên báo chí hiện nay.

8. Chuyên ngành: Báo chí học;                                        9. Mã số: 60 32 01

10. Cán bộ hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Hồng Nam, Học viện Ngoại giao Việt Nam.

11. Tóm tắt các kết quả của luận văn:

Luận văn đã hệ thống hóa cơ sở lý luận chung về thương hiệu và hình ảnh thương hiệu, trong đó, đề cập đến vấn đề hình ảnh thương hiệu trên báo chí.

Luận văn đã nghiên cứu cụ thể Hình ảnh ngành Hàng không Việt Nam trên các báo Tuổi Trẻ, Thanh Niên, Tiền Phong, Vietnamnet, Vnexpress trong thời gian từ năm 2010 – 6/2012, khảo sát và đưa ra những đánh giá thực tế về Hình ảnh Hàng không Việt Nam, phân tích những hình ảnh tiêu cực, tích cực của Hàng không, chỉ ra những khó khăn, những yếu tố cản trở việc xây dựng Hình ảnh Hàng không.

Từ đó, luận văn đưa ra giải pháp, khuyến nghị nhằm nâng cao Hình ảnh Hàng không Việt Nam trên báo chí trong thời gian tới.

12. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn: Luận văn có thể dùng làm tài liệu tham khảo cho cán bộ truyền thông ngành Hàng không Việt Nam, các hãng Hàng không Việt Nam và các doanh nghiệp khác trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu.

13. Những hướng nghiên cứu tiếp theo: Quan hệ công chúng trên báo chí thuộc các lĩnh vực khác .

14. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận văn: Chưa có

INFORMATION ON MASTER’S THESIS

1. Full name : BUI THI HAI YEN                                   2. Gender: Female

3. Date of birth: 26/10/1986                                             4. Place of  birth: Đong Da – Ha Noi

5.Admission decision number: 1528/2009/QĐ-XHNV-KH&SĐH, Dated 14/10/2009 by President of the Vietnam National University, Hanoi.

6. Changes in academic process: No.

7. Official thesis title: Brand Identity of Vietnam Aviation on newspapers

8. Major: Journalism                                                           9. Code: 60 32 01

10. Supervisors: PhD, Mrs Nguyen Thi Hong Nam, Diplomatic Academy of Vietnam.

11. Summary of the findings of the thesis:

The thesis generally presents the theoretical knowledge of brand and brand identity and in particularly, focus on brand identity on newspapers.

The thesis delivers a specific research on the brand identity of Vietnam Aviation on Tuoi Tre newspapers, Thanh Nien newspapers, Tien Phong newspapers, Vietnamnet News, Vnexpress News from 2010 to 6/2012, providing readers with real assessment on Vietnam Aviation image.

Besides, the thesis also evaluates the current status and the difficulties in making brand identity of Vietnam Aviation.

On the basis of these above-mentioned analysis and assessments, the thesis recommends solution to improve brand identity of Vietnam Aviation on newspapers.

12. Practical applicability, if any: The thesis is document for PR personnel in Vietnam Aviation, Vietnam Airlines and other businesses to make brand identity.

13. Further research directions, if any: Public relations on newspapers.

14. Thesis-related publications: No.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây