TTLV: Nghiên cứu xây dựng sản phẩm du lịch cà phê thành một trong những thương hiệu chính của du lịch Đăk Lăk

Thứ hai - 19/01/2015 04:25

   THÔNG TIN VỀ LUẬN VĂN THẠC SĨ

1. Họ và tên học viên: Lê Minh Toàn

2. Giới tính: Nam

3. Ngày sinh: 11/09/1989

4. Nơi sinh: Phú Yên

5. Quyết định công nhận học viên cao học số: 2799/2012/QĐ-XHNV-SĐH ngày 28/12/2012 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội

6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Hoàn thành đúng thời hạn (xin gia hạn 1 tháng, 1/1/2015 – 30/1/2015)

7. Tên đề tài luận văn: “Nghiên cứu xây dựng sản phẩm du lịch cà phê thành một trong những thương hiệu chính của du lịch Đăk Lăk”

8. Chuyên ngành: Du lịch học                                    Mã số:

9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: Tiến sĩ  Đỗ Cẩm Thơ – Trưởng phòng Quản lý Nghiên cứu và Hợp tác Quốc tế, Viện Nghiên cứu Phát triển Du lịch

10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:

Cơ sở lý luận của đề tài

Thực trạng phát triển du lịch Đăk Lăk và nhu cầu thị trường đối với sản phẩm du lịch cà phê

Đề xuất xây dựng sản phẩm du lịch cà phê thành thương hiệu du lịch Đăk Lăk

11. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn:

Các biện pháp đề xuất trong luận văn có tính khả thi và có thể triển khai ngay nhằm góp phần phát triển sản phẩm du lịch Đăk Lăk

12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo:

Tiếp tục nghiên cứu nhằm hoàn thiện hơn nữa các giải pháp xây dựng thương hiệu cho du lịch cà phê

13. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận văn: Không

 

INFORMATION ON MASTER’S THESIS

1. Full name: Le Minh Toan                                 2. Sex: Male

3. Date of birth: 11/09/1989                                 4. Place of birth: Phu Yen

5. Admission decision number: 2799/2012/QĐ-XHNV-SĐH, Dated: 28/12/2012 by Rector of University of Social Sciences and Humanities

6. Changes in academic process: Completion on time (one month extension, 1/1/2015 – 30/1/2015)

7. Official thesis title: Research in building coffee-tourism product into one of the main brands of Dak Lak tourism

8. Major: Faculty of Tourism Studies                  9. Code:

10. Supervisors: Doctor. Do Cam Tho. Head of Research Management and International Cooperation Division Institute for Tourism Development Research

11. Summary of the findings of the thesis:

Generalizing theories and realities of this study

The development of Dak Lak tourism at the present and demand of coffee-tourism product for market

To propose a course of building coffee-tourism product into brand name of Dak Lak tourism

12. Practical applicability:

The measures proposed in this study are feasible and realizable as soon as maybe, can contribute to the development of Dak Lak tourism product

13. Further research directions:

Continuing researching further to improve the solutions of building a brand name for coffee tourism

14. Thesis-related publications: No

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây