TTLV: Đánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú tại các khách sạn 4 sao ở Thành phố Huế ( Nghiên cứu trường hợp khách sạn Saigon Morin và khách sạn Camellia)

Thứ hai - 26/01/2015 03:42

   THÔNG TIN VỀ LUẬN VĂN THẠC SĨ

1. Họ và tên học viên:  LA NHẬT ANH

2. Giới tính:  Nữ

3. Ngày sinh: 22/12/1976

4. Nơi sinh: Thành phố Huế

5. Quyết định công nhận học viên số: 1501/2012/QĐ-XHNV-SĐH ngày 6/8/2012 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội

6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Gia hạn thời gian bảo vệ 3 tháng

7. Tên đề tài luận văn:  Đánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú tại các khách sạn 4 sao ở Thành phố Huế ( Nghiên cứu trường hợp khách sạn Saigon Morin và khách sạn Camellia)

8. Chuyên ngành: Du lịch                          Mã số: (Chương trình đào tạo thí điểm)

9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: PGS. TS. TRẦN ĐỨC THANH - Giảng viên Khoa Du lịch - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội

10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:

- Tổng quan và bổ sung cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ lưu trú tại các khách sạn.

- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ lưu trú.

- Xây dựng thang đo đánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú cho hệ thống khách sạn 4 sao ở thành phố Huế.

- Điều tra, khảo sát thực trạng chất lượng dịch vụ lưu trú tại các khách sạn 4 sao ở thành phố Huế.

- Điều tra, đánh giá về khoảng cách giữa mong đợi và cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ lưu trú tại các khách sạn 4 sao ở thành phố Huế.

- Điều tra các đánh giá của đội ngũ nhân viên về chất lượng dịch vụ lưu trú tại các khách sạn 4 sao ở thành phố Huế.

- Xây dựng các nhóm giải pháp cơ bản theo mức độ ưu tiên nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú của các khách sạn 4 sao ở thành phố Huế.

- Đưa ra các kiến nghị đối với các ban ngành hữu quan nhằm hỗ trợ cho các khách sạn 4 sao nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú.

11. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn:

- Nghiên cứu được thực hiện nhằm xác định thang đo phù hợp cho việc đánh giá mức độ thỏa mãn của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ lưu trú của khách sạn.

- Kết quả nghiên cứu là cơ sở khoa học để Ban lãnh đạo các khách sạn có chiến lược nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú của khách sạn.

12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo:

Đánh giá mức độ tác động của ccas nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch về chất lượng dịch vụ lưu trú tại các khách sạn ỏ Thành phố Huế

13. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận văn: Không

         

INFORMATION ON MASTER’S THESIS

1. Full name: La Nhat Anh                  2. Sex: Female

3. Date of birth: 22/12/1976                 4. Place of birth: Hue city

5. Admission decision number: 1501/2012/QĐ-XHNV-SĐH from the Principal of the University of Social Sciences and Humanities, Vietnam National University, Hanoi.

 Dated 6 August 2012

6. Changes in academic process: Extend the schedule of thesis defence (3 months)......    

7. Official thesis title: Assessing the quality of accommodation service at 4 star hotels in Hue City ( Research 2 cases Saigon Morin Hotel and Camellia Hotel)

8. Major: Tourism                              9. Code: 

10. Supervisors: Assoc. Prof. Dr. Tran Duc Thanh - Lecturer of Tourism Studies Faculty, College of Social Sciences and Humanities, Vietnam National University, Hanoi.

11. Summary of the findings of the thesis:

- Summarize and supplement the theoretical background of the quality of accommodation service at 4 star hotels in Hue city.

- Analysis of factors affecting the quality of accommodation services.

- Build of accommodation service quality measurement model at 4 star hotels in Hue city.

- Survey the status quo of accommodation service quality at the 4 star hotels in Hue city.
- Investigate the gap between customer expectation and perception of accommodation service quality at the 4 star hotels in Hue city.

- Investigate the evaluation of staff for the quality of accommodation service at the 4 star hotels in Hue city.

- Construct of basic solutions to improve the quality of the accommodation service at 4 star hotels in Hue city.

- Provide recommendations to the relevant departments to support the 4 star hotels improving the quality of accommodation service.

12. Practical applicability, if any:

- The study was undertaken to determine measurement model for the assessment of the level of customer’s satisfaction with accommodation service quality of hotels.
- Results of the study is the scientific basis for hotel management board  finding strategies to improve the quality of accommodation service.

13. Further research directions, if any:

Assessing the  impact of factors affecting the customer's satisfaction in accommodation service at hotels in Hue 

14. Thesis-related publications: No

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây