TTLV: Marketing tại Thư viện Khoa học kỹ thuật và Công nghệ Quốc gia.

Thứ sáu - 09/01/2015 04:22

   THÔNG TIN VỀ LUẬN VĂN THẠC SĨ

1. Họ và tên học viên: Nguyễn Thị Thảo         

2. Giới tính: Nữ

3. Ngày sinh: 06/04/1988

4. Nơi sinh: Đốc Tín – Mỹ Đức – Hà Nội

5.Quyết định công nhận học viên cao học số: 2119/2011/QĐ-XHNV-SĐH  ngày: 01/11/2011 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội.

6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không

7. Tên đề tài luận văn: Marketing tại Thư viện Khoa học kỹ thuật và Công nghệ Quốc gia.

8. Chuyên ngành: Khoa học Thư viện     Mã số: 60.32.02.03

9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Thị Lan Thanh – Trường Đại Học Văn Hóa Hà Nội

10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:

Luận văn được thực hiện phù hợp với  mục đích và nhiệm vụ nghiên cứu đề ra. Cụ thể, luận văn đã giải quyết những vấn đề lý luận cơ bản công tác marketing trong hoạt động Thông tin -Thư viện; Nghiên cứu thực trạng, đưa ra những nhận xét đánh giá về  hoạt động marketing tại Thư viện Khoa học kỹ thuật và công nghệ Quốc gia. Từ đó đề xuất các giải pháp có tính khả thi nhằm phát triển hoạt động marketing tại cơ quan.

11. Khả năng ứng dụng trong  thực tiễn:

- Góp phần hoàn thiện lý luận về hoạt động marketing thông tin – thư viện.

- Nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại thư viện

 

INFORMATION ON MASTER’S THESIS

1. Full name : Nguyen Thi Thao              2. Sex: Female

3. Date of birth: 06/4/1988                      4. Place of  birth: Ha Noi

5.Admission decision number: 2119/2011/QD-XHNV-SDH,date of issue: 01/11/2011, issued by Rector of the University of  Social Sciences and Humanities, Vietnam National University, Hanoi.

6. Changes in academic process: No

7. Official thesis title: “Marketing activities at the National Library of Science and Technology”.

8. Major: Library Science                       9. Code: 60.32.02.03

10. Supervisors: Assoc. Prof./ Dr. Nguyen Thi Lan Thanh - Hanoi University of Culture

11. Summary of the findings of the thesis:

The Thesis is carried out in accor dance with the targeted research  purposes and tasks. Specifically, the thesis solves the basic the oretical issues of marketing in Library and Information activities; The Thesis also studies the reality, provides evaluation comments on marketing activities at the National Library of Science and Technology. Since then proposes feasible  solutions in order to develop the marketing activities in this Library

12.Ability toapply in reality:

- Contribute to complete the theoretical basis of marketing activities in the field of Library and Information

- Improve the effectiveness of  marketing activities at the library

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây