TTLV: Đánh giá chất lượng dịch vụ thông tin thư viện tại Trường Đại học Thương mại

Thứ năm - 16/11/2023 01:57

1. Họ và tên học viên: Lê Thị Hiệu                         2. Giới tính: Nữ
3. Ngày sinh: 04/10/1985
4. Nơi sinh: Viên An - Ứng Hòa – Hà Nội
5. Quyết định công nhận học viên số: 2948/2021/QĐ-XHNV ngày: 28/12/2021 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội
6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo:
7. Tên đề tài luận văn: “Đánh giá chất lượng dịch vụ thông tin thư viện tại Trường Đại học Thương mại”
8. Chuyên ngành: Khoa học Thông tin – Thư viện; Mã số: 8320201.01
9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: PGS.TS  Nguyễn Thị Lan Thanh, Đại học Văn hóa Hà Nội.
10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:
Luận văn “Đánh giá chất lượng dịch vụ thông tin thư viện tại Trường Đại học Thương mại” được chia làm 03 chương.
 Chương 1 Những vấn đề chung về đánh giá chất lượng dịch vụ thông tin thư viện và Thư viện Đại học Thương mại.
 Chương 2 tập trung phân tích thực trạng đánh giá chất lượng dịch vụ thông tin Thư viện tại Trường Đại học Thương mại.
 Chương 3 đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng đánh giá dịch vụ thông tin thư viện tại Trường Đại học Thương mại.
Luận văn có tính cấp thiết và ý nghĩa khoa học, thực tiễn cao, góp phần làm phong phú thêm nguồn tài liệu tham khảo về vấn đề nâng cao chất lượng đánh giá dịch vụ thông tin thư viện tại Thư viện Trường Đại học Thương mại nói riêng và các thư viện nói chung.
11. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn:
            Thứ nhất: Dựa trên các kết quả nghiên cứu, đánh giá tại luận văn, Thư viện Trường Đại học Thương mại có thể làm căn cứ để xây dựng và hoàn thiện hoạt động đánh giá chất lượng dịch vụ thông tin tại Thư viện và có những định hướng và chỉ đạo phù hợp, sát với thực tiễn của Thư viện để nâng cao chất lượng đánh giá dịch vụ thông tin thư viện trong giai đoạn hiện nay và trong thời gian tới.
            Thứ hai: Luận văn có thể được sử dụng làm tài liệu tham khảo cho sinh viên, học viên các trường đào tạo chuyên ngành thư viện. Luận văn có thể giúp thư viện có đánh lại thực trạng việc đánh giá chất lượng dịch vụ trong hoạt động của Thư viện, từ đó có kế hoạch nâng cao chất lượng dịch vụ tại các thư viện trong thời gian tới.
12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo:
13. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận văn: Không

                                
                                

INFORMATION ON MASTER’S THESIS



1. Full name : Le Thi Hieu                      2. Sex: Female
3. Date of birth: 04/10/1985               4. Place of  birth: Vien An – Ung Hoa - Ha Noi
5. Admission decision number: 2948/2021/QĐ-XHNV Dated 28/12/2021 the Headmasters of the University of Social Sciences and Humanities, Ha Noi National University Dated .........
6. Changes in academic process:
7. Official thesis title: Assessment of quality of library information service at Thuongmai University.
8. Major: Information – Library Science         9. Code: 8320201.01
10. Supervisors: Assoc. Pro., Dr. Nguyen Thi Lan Thanh, Hanoi University of Culture.
11. Summary of the findings of the thesis:
       The thesis "Assessment of quality of library information service at Thuongmai University." is divided into 03 chapters.
        Chapter 1 General issues on assessing the quality of library information services and the Thuongmai University Library.
        Chapter 2 focuses on analyzing and evaluating the quality of Library information services at Thuongmai University.
        Chapter 3 offers solutions to improve the quality of information library service assessment at Thuongmai University. The thesis has high scientific and practical features and significance, contributing to enriching reference sources on the issue of improving the quality of evaluating information library services at Thuongmai University Library. commerce in particular and libraries in general.
12. Practical applicability

               Firstly: Based on the research and evaluation results in the thesis, the Thuongmai University Library can serve as a basis for building and perfecting information service quality assessment activities at the Library and have Appropriate orientations and directions, close to the practice of the Library to improve the quality of library information service assessment in the current period and in the coming time.

               Second: The thesis can be used as a reference for students and trainees of library training schools. The thesis can help the library review the current status of service quality assessment in library field, thereby planning to improve service quality at libraries in the future.

13. Further research directions, if any:
14. Thesis-related publications: None

 

Tác giả: USSH Media

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây