TTLV: Nghiên cứu sự tác động của văn hóa đọc đến sức khỏe tinh thần học sinh tiểu học tại trường quốc tế Parkcity Hà Nội.

Thứ năm - 16/11/2023 02:00
1. Họ và tên học viên: Nguyễn Ngọc Anh                                                2. Giới tính: Nữ
3. Ngày sinh: 20/12/1989
4. Nơi sinh: Tiêu Sơn - Đoan Hùng - Phú Thọ
5. Quyết định công nhận học viên số: 2948/QĐ-XHNV-ĐT, ngày 28/12/2021 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội.
6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo:
(ghi các hình thức thay đổi và thời gian tương ứng)
7. Tên đề tài luận văn: Nghiên cứu sự tác động của văn hóa đọc đến sức khỏe tinh thần học sinh tiểu học tại trường quốc tế Parkcity Hà Nội.
8. Chuyên ngành: Khoa học Thông tin – Thư viện; Mã số: 8320201.01 (NC)
9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Kim Dung
Khoa Thông tin – Thư viện, Đại học Khoa học, Xã hội và Nhân văn Hà Nội.
10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:
Luận văn “Nghiên cứu sự tác động của văn hóa đọc đến sức khỏe tinh thần học sinh tiểu học tại Trường Quốc tế Parkcity Hà Nội” được cấu trúc thành 3 chương. Chương 1 đề tài đã làm rõ cơ sở lý thuyết về văn hóa đọc, sức khỏe tinh thần và những ảnh hưởng của văn hóa đọc đến sức khỏe tinh thần của học sinh; Chương 2 trên cơ sở kết quả thu thập được từ quá trình khảo sát thực tế học sinh, giáo viên và chuyên gia bằng bảng hỏi kết hợp với phỏng vấn, quan sát, đề tài đã phân tích được thực trạng văn hóa đọc và sức khỏe tinh thần của học sinh tiểu học, đánh giá được sự tác động của văn hóa đọc đến sức khỏe tinh thần của học sinh tiểu học tại Trường Quốc tế Parkcity Hà Nội; Chương 3 đề xuất một số giải pháp nâng cao sức khỏe tinh thần của học sinh tiểu học thông qua phát triển văn hóa đọc.
11. Khả năng ứng dụng trong  thực tiễn:
Thứ nhất: Đưa ra đánh giá và giải pháp cho thực trạng văn hóa đọc và sức khỏe tinh thần của học sinh tiểu học trường quốc tế Parkcity Hà Nội. Là cơ sở để nâng cao nhận thức, góp phần cải thiện sức khỏe tinh thần cho học sinh tiểu học.
Thứ hai: Luận văn có thể sử dụng như tài liệu tham khảo trong công tác phục vụ bạn đọc trong các thư viện trường học.
12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo: (nếu có)
13. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận văn:
(liệt kê các công trình theo thứ tự thời gian nếu có)

      
INFORMATION ON MASTER’S THESIS


1. Full name : Nguyen Ngoc Anh                        2. Sex: Female                                          
3. Date of birth: 20 Dec 1989                               4. Place of  birth: Phu Tho                      
5. Admission decision number: 2948/QĐ-XHNV-ĐT. Dated 28/12/2021 the Headmasters of the University of Social Sciences and Humanities, Hanoi National University.                         
6. Changes in academic process:                                                                                              
(List the forms of change and corresponding times)
7. Official thesis title: Mental health impacts of reading culture on primary students at International School at Parkcity Hanoi.                                                                                                          
8. Major: Information – Library Science        9. Code: 8320201.01 (NC)                             
10. Supervisors: Phd. Nguyen Thi Kim Dung,   University Social Sciences And Humanities Vietnam National University, Hanoi.
11. Summary of the findings of the thesis:                                                                              
The thesis "Mental health impacts of reading culture on primary students at International School at Parkcity Hanoi" is structured into three chapters. Chapter 1 clarified the theoretical basis of reading culture, mental health and the effects of reading culture on students' mental health; Chapter 2, describes the results collected from the survey of students, teachers and experts using questionnaires combined with interviews and observations; analyzed the current state of reading culture and mental health of students, assessing the impact of reading culture on the students’ mental health at International School at Parkcity Hanoi; Chapter 3 proposes some solutions to enhance the students’ mental health through the cultivation of a reading culture.

12. Practical applicability, if any:
            Firstly: Provide assessment and solutions for the current state of reading culture and mental health of primary students at International School at Parkcity Hanoi. It serves as a foundation for increasing awareness and enhancing primary school students' mental health.
            Secondly: The thesis can be used as a reference in serving readers in school libraries.                    
13. Further research directions, if any:                                                                                    
14. Thesis-related publications:                                                                                                
 (List them in chronological order)

 

Tác giả: USSH Media

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây