TTLV: Đào tạo kiến thức thông tin cho người dùng tin tại thư viện trường đại học Quốc tế RMIT Việt Nam

Thứ năm - 08/10/2015 22:37

   THÔNG TIN VỀ LUẬN VĂN THẠC SĨ

1. Họ và tên học viên: Nguyễn Trọng Thi 

2. Giới tính: Nam

3. Ngày sinh: 14/06/1985

4. Nơi sinh: Thanh Hóa

5. Quyết định công nhận học viên số: 2555/2012/QĐ/XHNV-SĐH Ngày 27/11/2012 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội

6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không

7. Tên đề tài luận văn: “Đào tạo kiến thức thông tin cho người dùng tin tại thư viện trường đại học Quốc tế RMIT Việt Nam”

8. Chuyên ngành: Khoa học Thư viện              Mã số: 60.32.02.03

9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: Tiến sĩ Nguyễn Viết Nghĩa

10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:

Luận văn nghiên cứu các lí luận chung về kiến thức thông tin trong môi trường đại học và các yếu tố ảnh hưởng đến quy trình đào tạo Kiến thức thông tin cho người dùng tại thư viện trường Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam theo đó đưa ra một số giải pháp cụ thể nhằm tăng cường tính hiệu quả của công tác đào tạo Kiến thức thông tin tại trường.

11. Khả năng ứng dụng trong  thực tiễn:

Kết quả nghiên cứu có thể được áp dụng vào trong các hoạt động đào tạo kiến thức thông tin cho người dùng tin tại thư viện trong giai đoạn hiện nay và trong tương lai. Kết quả nghiên cứu cũng đưa ra một số giải pháp khả thi cho các thư viện trường đại học tại Việt Nam trong việc áp dụng một số đề xuất.

 

INFORMATION ON MASTER’S THESIS

1. Full name: Nguyen, Trong Thi                2. Sex: Male

3. Date of birth: 16/06/1985                       4. Place of  birth: Thanh Hoa

5. Admission decision number: 2555/2012/QĐ/XHNV-SĐH Dated 27/11/201 by Director of University  of Social Sciences and Humanities, Viet Nam  National University

6. Changes in academic process: None

7. Official thesis title: “Information literacy training for users at RMIT International Universirty Vietnam Library”

8. Major: Library Science                          9. Code: 60.32.02.03

10. Supervisors: Dr. Nguyen, Viet Nghia

11. Summary of the findings of the thesis:

The thesis researched about the theories and concepts of Information Literacy in Academic Library and all factors affected to the information literacy training activities at RMIT International University Vietnam Library. The thesis also presented some practical solutions in order to enhance the efficiency and effectiveness of the training.

12. Practical applicability, if any:

Results from the research can be implemented into the information literacy training activities at the library at present and in the future. Thesis also presented some practical solutions for Academic Libraries in Vietnam in delivering information literacy training.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây