TTLV: Giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường khách inbound khu vực châu Á của công ty cổ phần Fiditour

Thứ hai - 05/01/2015 22:19

   THÔNG TIN VỀ LUẬN VĂN THẠC SĨ

1. Họ và tên học viên: Ngô Minh Khuê              

2. Giới tính: Nữ

3. Ngày sinh: 03/05/1985

4. Nơi sinh: Hà Nội

5. Quyết định công nhận học viên số: 1555/QD-DHQG ngày 25 tháng 05 năm 2011 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội

6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo:

7. Tên đề tài luận văn: Giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường khách inbound khu vực châu Á của công ty cổ phần Fiditour 

8. Chuyên ngành: Du lịch               Mã số: Chương trình đào tạo thí điểm

9. Cán bộ hướng dẫn khoa học:  Tiến sĩ. Phạm Xuân Hậu.

10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:

Thứ nhất, luận văn đã hệ thống lại và tạo ra cái nhìn tổng quát đối với thị trường khách inbound dưới góc độ marketing của doanh nghiệp lữ hành

Thứ hai, luận văn cũng trình bày những thực trạng của hoạt động marketing phát triển thị trường khách inbound khu vực châu Á của Công ty cổ phần Fiditour trong những năm gần đây.

Thông qua những cơ sở lý luận và thực trạng sẵn có, luận văn đã phân tích, đánh giá chi tiết những hoạt động marketing mà công ty đang áp dụng để thấy được những mặt tích cực và hạn chế từ đó đưa ra các giải pháp phù hợp giúp doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả hơn.

11. Khả năng ứng dụng trong  thực tiễn:

Luận văn đã đưa ra những giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường khách inbound nói chung và khách Nhật Bản, Malaysia (khu vực châu Á) nói riêng.

12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo:

Giải pháp thu hút khách quốc tế (từng thị trường cụ thể) của doanh nghiệp.

13. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận văn: Không

 

INFORMATION ON MASTER’S THESIS

1. Full name: Ngô Minh Khuê                            2. Sex: Female

3. Date of birth: 03rd May 1985                         4. Place of birth: Hanoi

5. Admission decision number: 1555/QD-DHQG Dated 25 May 2011 University of Social Sciences and Humanities, Vietnam National University.

6. Changes in academic process: No

7. Official thesis title: Marketing solutions to developing the inbound market in Asia countries of Fiditour Joint Stock Company

8. Major: Faculty of Tourism Studies                9. Code:

10. Supervisors: Dr. Pham Xuan Hau

11. Summary of the findings of the thesis:

First of all, the thesis systematizes and provides an overall view of the inbound customer market under the marketing angle of the travel entreprise.

Second, the thesis presents actual situation of marketing activities in developing inbound customer market in Asea in recent years of the Fiditour Joint Stock Company.

Through the actual rationale and situations, the thesis analyzes and estimates in detail the marketing activities applying in the company to see the positive sides and limitations, so we can provide suitable solutions for better business of the entreprise.

12. Practical applicability, if any:

The thesis provides the marketing solutions to developing inbound customer market in general and customers from Japan, Malaysia (in Asia) in detail.

13. Further research directions, if any:  

Solution for attracting foreign customers (particular markets) of the entreprise.

14. Thesis-related publications: No

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây