Ngôn ngữ
THÔNG TIN VỀ LUẬN VĂN THẠC SĨ
1. Họ và tên học viên: Trần Thị Thủy
2. Giới tính: Nữ
3. Ngày sinh: 29/07/1991
4. Nơi sinh: Thanh Hóa
5. Quyết định công nhận học viên số: 3683/QĐ-XHNV ngày 31 tháng 12 năm 2015 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội
6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không
7. Tên đề tài luận văn: “Hoạt động marketing tại Trung tâm Lưu trữ và thư viện Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy”
8. Chuyên ngành: Khoa học Thông tin – Thư viện Mã số: 60.32.02.03
9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thu Thảo
10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:
Luận văn tập trung nghiên cứu lý luận chung về marketing và marketing hỗn hợp trong hoạt động thông tin thư viện. Khảo sát thực trạng marketing hỗn hợp và các yếu tố ảnh hưởng đến marketing tại Trung tâm Lưu trữ và Thư viện Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy. Trên cơ sở đó đưa ra các nhóm giải pháp cụ thể để nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Trung tâm Lưu trữ và Thư viện Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy.
11. Khả năng ứng dụng trongthực tiễn:
Luận văn là căn cứ để Trung tâm Lưu trữ và Thư viện Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy dùng để phát triển các hoạt động marketing.
Luận văn có thể dùng làm tài liệu tham khảo cho các luận văn khác khi nghiên cứu về marketing trong hoạt động thông tin thư viện.
12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo:
13. Các công trình đã công bố có lien quan đến luận văn
MASTER’S THESIS INFORMATION
1. Full name: Tran Thi Thuy 2. Gender: Female
3. Date of birth: 29/07/1991 4. Place of birth: Thanh Hoa
5. Admission decision number: 3683/QĐ-XHNV on 31/12/2015 of the Rector of University of Social Sciences and Humanities, Vietnam National University Hanoi
6. Changes in academic process: None
7. Official thesis title: “The marketing activity at the Center for Information library and Material resources of the University of Fire fighting and prevention”
8. Major: Library and Information Code: 60.32.02.03
9. Supervisor: Ph.D. Nguyen Thu Thao
10. Summary of the findings of the thesis:
The thesis focuses on studying the general theory of marketing and mixed marketing in library information services. The actual situation of mixed marketing and factors affecting marketing at the Center for Information, Library and Material Resources of the University of Fire fighting and prevention is examined. On that basis, specific group of solutions are introduced to enhance the effectiveness of marketing activities at the Center for Information, Library and Material Resources of the University of Fire fighting and prevention
11. Practical applicability:
This dessertation is the basis for the marketing activity development of the Center for Information, Library and Material Resources of the University of Fire fighting and prevention.
This thesis can be used as the references for other theses when studying marketing in library information activities.
12. Further research directions, if any:
13. Thesis-related publications:
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn