Ngôn ngữ
1. Họ và tên học viên: Nguyễn Mạnh Nguyên 2. Giới tính: Nam
3. Ngày sinh: 28/11/1988
4. Nơi sinh: Thôn Nhuận Trạch – xã Vạn Thắng – huyện Ba Vì – Tp. Hà Nội
5. Quyết định công nhận học viên số: 1698/QĐ-XHNV ngày 11 tháng 7 năm 2017 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội.
6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo:
7. Tên đề tài luận văn: Hoạt động marketing Thông tin - Thư viện trực tuyến tại Trường Đại học FPT
8. Chuyên ngành: Khoa học Thông tin – Thư viện; Mã số: 60.32.02.03
9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trần Thị Quý, Khoa Thông tin - Thư viện trường Đại học KHXHNV - Đại học Quốc gia Hà Nội
10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:
Luận văn giải quyết ba nội dung nghiên cứu quan trọng:
Trước hết, Luận văn đã đề cập đến cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn marketing trực tuyến trong hoạt động thông tin – thư viện. Về lý luận: Luận văn đã hệ thống hóa và phân tích sâu sắc những vấn đề lý luận chung như: làm rõ nội hàm các khái niệm; Nội dung; Vai trò; Những yếu tố tác động đến hiệu quả hoạt động marketing trực tuyến TT-TV. Về cơ sở thực tiễn đã nghiên cứu đặc điểm của Trường Đại học FPT cũng như Thư viện của Nhà trường.
Thứ hai, Luận văn tập trung nghiên cứu thực trạng hoạt động marketing trực tuyến tại Thư viện trường Đại học FPT như Môi trường; Nội dung; Các yếu tố tác động; Chiến lược, Chương trình, Kế hoạch Marketing và có đánh giá điểm mạnh, điểm hạn chế của thực trạng này.
Thứ ba, Luận văn đã đề xuất một số giải pháp nhằm tăng cường hiệu quả hoạt động marketing trực tuyến tại Thư viện trường Đại học FPT góp phần nâng cao chất lượng nghiên cứu và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho Nhà trường.
11. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn:
Thư viện Trường Đại học FPT sẽ ứng dụng ngay sau khi Luận văn được bảo vệ
12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo:
13. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận văn:
INFORMATION ON MASTER’S THESIS
1. Full name : NGUYEN MANH NGUYEN 2. Sex: Male
3. Date of birth: 28/11/1988 4. Place of birth: Ha Noi city
5. Admission decision number: 1698/QĐ-XHNV Dated: 11/7/2017 of principal Hanoi University of Social Sciences and Humanities-Ha Noi National University
6. Changes in academic process:
7. Official thesis title: Online Marketing activities at Library and Information Centre of FPT University
8. Major Library Information science Code: 60.32.02.03
9. Supervisors: Associate Professor, PhD. Tran Thi Quy, Information – Library Faculty, Hanoi University of Social Sciences and Humanities-Ha Noi National University
10. Summary of the findings of the thesis:
The thesis focuses on 3 major research issues: First, the research mentions the theoretical and practical aspects related to online marketing activities in Information-Library. Theoretically, the research has systematized and analysed the general theoretical issues including concepts, contents, roles, and factors affecting the effectiveness of online marketing activities in Information-Library. Practically, the thesis has analysed the specific features of online activities in Information-Library of FPT University. Second, the research has researched, analysed, and assessed the reality of online marketing activities at the Information-Library Centre of FPT University including environment, contents, influencing factors, strategies, programs, marketing plans. Concurrently, advantages and disadvantages of these activities have been compared and contrasted. Third, the thesis has suggested some solutions to increasing the effectiveness of online marketing activities at the Centre of Information-Library at FPT University in order to improve the quality of research and human resource training process of the university.
11. Practical applicability, if any: The research results will be applied immediately after the thesis defence.
12. Further research directions, if any:
13. Thesis-related publications:
Tác giả: ussh
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn