Ngôn ngữ
1. Họ và tên học viên: Trần Vân Anh
2. Giới tính: Nữ
3. Ngày sinh: 09/11/1982
4. Nơi sinh: Lạng Sơn
5. Quyết định công nhận học viên số: 1698/QĐ-XHNV ngày 11/7/2017 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội.
6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không
7. Tên đề tài luận văn: Khảo sát lỗi ngữ âm, từ vựng của học sinh trường THPT Vân Nham, Hữu Lũng, Lạng Sơn.
8. Chuyên ngành: Ngôn ngữ học; Mã số: 60 22 02 40
9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Ngọc Bình
10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:
Thứ nhất, luận văn đã khảo sát và thống kê được các lỗi ngữ âm và lỗi từ vựng của học sinh trường THPT Vân Nham. Qua đó, luận văn đã cung cấp được những ngữ liệu hữu ích, phục vụ cho việc nghiên cứu về lỗi thực hành và những vấn đề liên quan.
Thứ hai, luận văn đã phân tích các nguyên nhân gây ra lỗi ngữ âm và từ vựng. Từ đó luận văn góp phần cung cấp các luận cứ khoa học về nguyên nhân tạo lỗi của học sinh THPT nói chung và THPT Vân Nham nói riêng.
Thứ ba, luận văn đã đưa ra các giải pháp góp phần sửa lỗi và hạn chế các lỗi sai về ngữ âm và từ vựng của giáo viên và học sinh tại địa bàn.
11. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn: (nếu có)
12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo: (nếu có)
13. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận văn:
(liệt kê các công trình theo thứ tự thời gian nếu có)
INFORMATION ON MASTER’S THESIS
1. Full name: Tran Van Anh
2. Sex: Female
3. Date of birth: 09/11/1982
4. Place of birth: Lang Son
5. Admission decision number: No 1698/QĐ-XHNV Dated: 11/7/2017 by The Rector of the University of Social Sciences and Humanities, Vietnam National University, Hanoi.
6. Changes in academic process: No
7. Official thesis title: Investigating phonetic and vocabulary errors of students at Van Nham high school.
8. Major: Linguistics Code: 60 22 02 40
9. Supervisors: Nguyen Ngoc Binh. Ph.D
10. Summary of the findings of the thesis:
Firstly, the thesis has collected and surveyed the phonological and lexical errors of pupils at Van Nham high school, thereby providing useful linguistic materials on researches on practical errors and related issues.
Secondly, the thesis has clearly pointed out the causes of phonological and lexical errors. Thus, the thesis supported theoretical basis about causes of phonological and lexical errors of pupils at Van Nham high school in particular and pupils at high schools in general.
Thirdly, the thesis suggested solutions to limiting and correcting phonological and lexical errors for teachers and pupils in the local area.
11. Practical applicability, if any:
12. Further research directions, if any:
13. Thesis-related publications:
(List them in chronological order)
Tác giả: ussh
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn