TTLV: Năng lực cạnh tranh của quảng cáo truyền hình Việt Nam trong kỷ nguyên số

Thứ năm - 23/05/2019 05:25

1. Họ và tên học viên: NGUYỄN THỊ SINH                2. Giới tính: Nữ

3. Ngày sinh: 30/12/1986

4. Nơi sinh: Võng Xuyên, Phúc Thọ, Hà Nội

5. Quyết định công nhận học viên số: 1416/QĐ-XHNV ngày 09/6/2017 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội

6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo:

(ghi các hình thức thay đổi và thời gian tương ứng)

7. Tên đề tài luận văn: Năng lực cạnh tranh của quảng cáo truyền hình Việt Nam trong kỷ nguyên số

8. Chuyên ngành: Báo chí học                 Mã số: 6032 01 01

9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: TS. Bùi Chí Trung – Giảng viên Viên đào tạo báo chí, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.

10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:

Vai trò hoạt động quảng cáo giúp các doanh nghiệp thúc đẩy hoạt động kinh doanh thông qua việc truyền tải thông tin về sản phẩm dịch vụ đến khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả. Quảng cáo, trong đó có quảng cáo truyền hình là phương tiện hữu hiệu nhất giúp tạo ra danh tiếng cho sản phẩm hay dịch vụ, nhanh chóng đưa tên tuổi của công ty đến đại chúng, trong và ngoài nước…

Luận văn tiến hành phân tích, đánh giá thực trạng ngành quảng cáo truyền hình tại Việt Nam.

Luận văn đưa ra những giải pháp để hoạt động quảng cáo truyền hình tiếp tục duy trì sự ổn định, đem lại nguồn thu góp phần đảm bảo chất lượng nội dung chương trình trước sự phát triển của mạng xã hội và các phương tiện truyền thông mới.

Luận văn cung cấp đề xuất những phương thức, mô hình quản lý quảng cáo truyền hình nào đang phát huy hiệu quả trong bối cảnh cạnh tranh giữa các phương tiện truyền thông hiện đại.

Luận văn đưa ra một số cơ hội, những khả năng đổi mới và phát triển trong bối cảnh thách thức.

Luận văn góp phần tìm hiểu rõ hơn về thực trạng ngành quảng cáo truyền hình cũng như đưa ra những giải pháp tối ưu góp phần thay đổi diện mạo quảng cáo truyền hình ở Việt Nam trong thời đại kỷ nguyên số.

Luận văn phỏng vấn sâu đối với 4 đối tượng là các nhà lãnh đạo quản lý trong lĩnh vực quảng cáo để đưa ra những đánh giá, nhận định về năng lực cạnh tranh của quảng cáo truyền hình Việt Nam trong kỷ nguyên số; qua đó đi đến phân tích, tổng hợp các luận điểm để làm rõ thực trạng quảng cáo nói chung và quảng cáo truyền hình Việt Nam nói riêng trong thời đại công nghệ 4.0.

11. Khả năng ứng dụng trong  thực tiễn:

                Kết quả nghiên cứu của luận văn sẽ là nguồn tài liệu tham khảo, bổ sung cho các nhà nghiên cứu, quản lý, doanh nghiệp trong công tác sử dụng dịch vụ quảng cáo truyền hình. Kết quả nghiên cứu góp phần chi tiết thông tin về năng lực cạnh tranh của quảng cáo truyền hình Việt Nam trong kỷ nguyên số.

                Từ thực trạng quảng cáo truyền hình trong bối cảnh xuất hiện nhiều phương tiện truyền thông mới, những đánh giá của các chuyên gia, người sáng tạo tác phẩm, tác giả Luận văn mạnh dạn đề xuất những giải pháp, khuyến nghị để nâng cao năng lực cạnh tranh quảng cáo truyền hình Việt Nam trong thời gian tới.

12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo:

                Đề tài góp phần hệ thống hóa lý luận về quảng cáo nói chung và quảng cáo truyền hình Việt Nam nói riêng. Những giải pháp chiến lược nâng cao hiệu quả quảng cáo truyền hình Việt Nam.

                Đề tài là sự vận dụng lý luận nghiên cứu vào một trường hợp cụ thể: Nâng cao hiệu quả quảng cáo trên Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC và quảng cáo trên App VTC Now.

13. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận văn:

(liệt kê các công trình theo thứ tự thời gian nếu có)

INFORMATION ON MASTER’S THESIS

1. Full name : NGUYEN THI SINH                 2. Sex: Female

3. Date of birth: 30/12/1986                          4. Place of  birth: Vong Xuyên, Phuc Thọ, Hanoi

5. Admission decision number: 1416/QĐ-XHNV  Dated 9th June 2017

6. Changes in academic process: 

(List the forms of change and corresponding times)

7. Official thesis title: The Competitiveness of Vietnamese television commercial advertisement in digital age

8. Major: Journalism

9. Code: 6032 01 01

10. Supervisors: Dr. Bui Chi Trung - Lecturer in journalism training, University of Social Sciences and Humanities

(Full name, academic title and degree)

11. Summary of the findings of the thesis: 

(Summarize them with stress on the new findings, if any)

The role of advertising activities helps companies to promote business activities through the transmission of information about products and services to customers quickly and effectively. Advertising, including television advertising, is the most effective mean of incepting a reputation for products or services, quickly bringing the company's name to the public, both  domestic and foreign .

Our Dissertation analyzes and evaluates the reality of television advertising industry in Vietnam.
The dissertation offers solutions for TV advertising activities to maintain stability and profitabilty to coexist with the development of emerging social networks and media.

Our  dissertation provides indications on what methods and models of TV advertising management are working  effectively in the context of competition among modern media.
The thesis offers a number of opportunities, possibilities for innovation and development in a challengings context of social media advertisement market.
The dissertation contributes a deeper  understanding  about the reality of television advertising industry as well as providing optimal solutions to change the television advertising in Vietnam in the era of digital technology.
The in-depth interview for 4 individuals who are the top leaders in the field of advertising to make evaluation about the competitiveness of Vietnamese television advertising in a digital era; thereby analyzing and summarizing the information to clarify the current status of advertising industry, inside the explosion of 4.0 Technology in the last few years.

12. Practical applicability, if any:

The Research results of our thesis will be a reference source and supplement for researchers, managers and enterprises in the use of television advertising services. The research results contribute to detailed information about competitiveness of Vietnamese television advertising in a digital age.

Within the assessment of media experts  and show creators, which is rooted in the development of televeision advertisement among other modern, competent and flexible means of advertising; the author strongly propose possible actions  to improve the capability and efficiency of TV Advert in the presence and near future.

13. Further research directions, if any:

The topic contributes to systematizing the theory of advertising in general and Vietnam television advertising in particular. Strategic solutions to improve the effectiveness of Vietnamese television advertising.
The topic is the application of research in a specific case: Improving the effectiveness of advertising on VTC Digital Television and advertising on the VTC Now App.

14. Thesis-related publications: 

 (List them in chronological order)

Tác giả: ussh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây