Ngôn ngữ
THÔNG TIN VỀ LUẬN VĂN THẠC SĨ
1. Họ và tên học viên: Nguyễn Thị Bích Hạnh 2. Giới tính: Nữ
3. Ngày sinh: 10/02/1977
4. Nơi sinh: Bệnh viện C Hà Nội
5. Quyết định công nhận học viên số:1528/2009/QĐ-XHNV-KH&SĐH ngày 14 tháng 10 năm 2009 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội.
6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không
7. Tên đề tài luận văn: “Nghiên cứu xây dựng và quảng bá thương hiệu du lịch Việt Nam đối với thị trường khách du lịch Nhật Bản đến năm 2020”.
8. Chuyên ngành: Du lịch học Mã số: 1278/QĐ-SĐH
9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: Tiến sĩ Vũ Nam – Tổng cục Du lịch
10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:
- Hệ thống hóa cơ sở lý luận về thương hiệu điểm đến du lịch
- Xác định được thực trạng xây dựng và quảng bá thương hiệu du lịch Việt Nam đối với thị trường khách Nhật Bản
- Đánh giá thành công và hạn chế của công tác xây dựng và quảng bá thương hiệu du lịch Việt Nam đối với thị trường khách Nhật Bản.
- Đề xuất giải pháp xây dựng và quảng bá thương hiệu du lịch Việt Nam đối với thị trường khách Nhật Bản đến năm 2020.
11. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn: Cụ thể hóa các giải pháp xây dựng và quảng bá thương hiệu du lịch Việt Nam đối với thị trường khách du lịch Nhật Bản đến năm 2020
12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo: Phát triển sản phẩm du lịch Việt Nam phù hợp với đặc điểm tiêu dùng của thị trường mục tiêu
13. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận văn: Không.
INFORMATION ON MASTER’S THESIS
1. Full name: Nguyen Thi Bich Hanh 2. Sex: Female
3. Date of birth: 10/02/1977 4. Place of birth: Hopiltal C Hanoi
5. Admission decision number: No 1528/2009/QĐ-XHNV-KH&SĐH, the Rector of the University of Social Sciences and Humanities , Vietnam National University, Hanoi .
Dated : 14 October 2009
6. Changes in academic process: None
7. Official thesis title: Study on building and promoting Vietnam tourism brand for the Japanese touristmarket by 2020
8. Major: Faculity of Tourism Studies 9. Code: 1278/QĐ-SĐH
10. Supervisors: Vu Nam, Doctor of Science, Vietnam Nationnal Administration of Tourism
11. Summary of the findings of the thesis:
-Systematic basis on the brand travel destination
-To determine the reality of building and promoting Vietnam tourism brand for theJapanese market
-Evaluate the success and limitations of construction and promote Vietnam tourismbrand for the Japanese market.
-Proposed solutions and promote Vietnam tourism brand for the Japanese market thijuntil 2020.
12. Practical applicability, if any:
Detailedsolutionsto build and promote Vietnam tourism brand for the Japanesetourist market by 2020
13. Further research directions, if any: Viet Nam tourism product development in line with the characteristics of the target market
14. Thesis-related publications: None
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn