TTLV: Phát triển sản phẩm và dịch vụ TT-TV tại Trường ĐH Hàng hải

Thứ ba - 08/01/2013 10:41
Thông tin luận văn "Phát triển sản phẩm và dịch vụ thông tin - thư viện tại Trường Đại học Hàng hải Việt Nam" của HVCH Đỗ Thu Huyền, chuyên ngành Khoa học Thư viện.
Thông tin luận văn "Phát triển sản phẩm và dịch vụ thông tin - thư viện tại Trường Đại học Hàng hải Việt Nam" của HVCH Đỗ Thu Huyền, chuyên ngành Khoa học Thư viện. 1. Họ và tên học viên: Đỗ Thu Huyền 2. Giới tính: Nữ 3. Ngày sinh:23/11/1983 4. Nơi sinh: Đội I - Hùng Sơn - Hại Từ - Thái Nguyên 5. Quyết định công nhận học viên số 1528/QĐ/XHVN-KH&SĐH ngày 14 tháng 10 năm 2009 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội 6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: không 7. Tên đề tài luận văn: Phát triển sản phẩm và dịch vụ thông tin - thư viện tại Trường Đại học Hàng hải Việt Nam. 8. Chuyên ngành: Khoa học Thư viện; Mã số: 603220 9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: TS. Tạ Bá Hưng 10. Tóm tắt các kết quả của luận văn: - Nêu các khái niệm Sảm phẩn thông tin - thư viện, Dịch vụ thông tin - thư viện; các tiêu chí đánh giá sản phẩm, dịch vụ thông tin-thư viện; vai trò của sản phẩm và dịch vụ thông tin - thư viện tại Trường Đại học Hàng hải Việt Nam. - Nêu đặc điểm người dùng tin, nhu cầu tin và thực trạng tạo lập và tổ chức sản phẩm và dịch vụ thông tin - thư viện tại Trương Đại học Hàng hải Việt Nam. - Đánh giá chất lượng sản phẩm và dịch vụ thông tin - thư viện tại Trường Đại học Hàng hải Việt Nam, nhận xét ưu, nhược điểm đồng thời chỉ ra những nguyên nhân của hiện trạng trên. - Đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác tổ chức và khai thác sản phẩm và dịch vụ thông tin - thư viện tại Trường Đại học Hàng hải Việt Nam 11. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn: Kết quả nghiên cứu của luận văn, nhất là các giải pháp đã được đề xuất có thể áp dụng nhằm nâng cao hiệu quả công tác tạo lập và tổ chức sản phẩm và dịch vụ thông tin - thư viện tại Trung tâm Thông tin - Tư liệu Trường Đại học Hàng hải Việt Nam, nói riêng và tại các trường đại học, cao đẳng ở nước ta, nói chung, góp phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo trong xu thế hội nhập và phát triển. 12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo: Marketing sản phẩm và dịch vụ thông tin -thư viện

INFORMATION ON MASTER’S THESIS

1. Full name: Do Thu Huyen 2. Sex: Female 3. Date of birth: 23 November 1983 4. Place of birth: Hung Son commune, Dai Tu district, Thai Nguyen province 5. Admission decision number: The decision recognized the 1528/QD/XHVN-KH & Graduate Students Date October 14, 2009 the Rector of the University of Social Sciences and Humanities, Hanoi National University. 6. Changes in academic process: No 7. Official thesis title: Development of information – library products and services at Vietnam Maritime University 8. Major: Library Science; 9. Code: 603220 9. Supervisors: Dr. Ta Ba Hung 10. Summary of the results of the thesis: - Information–library products and services, evaluation criteria as well as their role at the Vietnam Maritime University were clarified. - End-users groups and their information needs were characterized. State-of art of creation and organization of information–library products and services at Vietnam Maritime University were presented and analyzed. - Information–library products and services at Vietnam Maritime University, were evaluated with highlighting the advantages and disadvantages as well as the causes of the above situations - A series of solutions and measures of strengthening and improving information – library products and services at Vietnam Maritime University were formulated and recommended. 11. Practical applicability: Research outcomes of the thesis, especially the recommended solutions and measures are widely applicable for developing and improving information-library products and services at the Centre for Information and Documentation of Vietnam Maritime University, in particular and in the country university libraries in general and able to make meaningful contribution in improving the education and training quality in line with the integration and development trends.. 12. Further research directions: Marketing information – library products and services.

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây