TTLV: Quản trị truyền thông tái định vị thương hiệu doanh nghiệp (Nghiên cứu trường hợp Kem Tràng Tiền và GUTA Cafe).

Thứ tư - 22/11/2023 22:07
1. Họ và tên học viên: Võ Kiều Thiên Trang
2. Giới tính Nữ
3. Ngày sinh: 30/10/19964.       Nơi sinh: Quảng Ngãi
5. Quyết định công nhận học viên số: 2705/QĐ-XHNV Ngày 24 tháng 12 năm 2020 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội.
6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo:
Xin gia hạn 12 tháng từ ngày 25/12/2022 đến 24/12/2023
7. Tên đề tài luận văn: Quản trị truyền thông tái định vị thương hiệu doanh nghiệp (Nghiên cứu trường hợp Kem Tràng Tiền và GUTA Cafe).
8. Chuyên ngành: Quản trị Báo chí và truyền thông; Mã số: Thí điểm
9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: TS. Đỗ Anh Đức – Viện Đào tạo Báo chí và truyền thông, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội.
10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:
Luận văn nghiên cứu đề tài “Quản trị truyền thông tái định vị thương hiệu doanh nghiệp (Nghiên cứu trường hợp Kem Tràng Tiền và GUTA Cafe)”. Trong luận văn, tác giả đã đào sâu nghiên cứu cơ sở lý luận về quản trị truyền thông, thương hiệu, tái định vị thương hiệu, quản trị truyền thông tái định vị thương hiệu bao gồm nghiên cứu về khái niệm, cách thức, những yếu tố ảnh hưởng và những điểm đáng chú ý.
Trên cơ sở khung lý thuyết đó, tác giả đã tìm hiểu, tổng hợp và nghiên cứu hoạt động quản trị truyền thông tái định vị thương hiệu của Kem Tràng Tiền và GUTA Cafe - 2 thương hiệu trong lĩnh vực F&B với quy mô vừa và nhỏ, đã có vị trí trên thị trường hiện nay. Các hoạt động nghiên cứu đi từ việc phân tích về thương hiệu, hoạt động quản trị truyền thông tái định vị thương hiệu theo mô hình lý thuyết được nêu tại chương 1. Qua nghiên cứu và phân tích, có thể thấy được hoạt động quản trị truyền thông tái định vị thương hiệu của Kem Tràng Tiền và GUTA Cafe đã có những thành công nhất định nhưng vẫn còn những điểm hạn chế. Từ đó, tác giả đã mạnh dạn đề xuất những giải pháp nhằm cải tiến hoạt động quản trị truyền thông tái định vị thương hiệu cho Kem Tràng Tiền và GUTA Cafe nói riêng cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ nói chung.
11. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn: Từ luận văn này, các doanh nghiệp và chuyên viên truyền thông sẽ có thêm tài liệu hữu ích khi tìm hiểu những nghiên cứu về chủ đề này để nâng cao hiệu quả của chiến lược đang triển khai.
12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo: (không có)
13. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận văn: (không có)



INFORMATION ON MASTER’S THESIS

1. Full name : Vo Kieu Thien Trang
2. Sex: Female
3. Date of birth: 30/10/1996
4. Place of  birth: Quang Ngai
5. Admission decision number: 2705/QĐ- XHNV Dated 24/12/2020
6. Changes in academic process:
- Extend for 12 months, from December 25,2022 to December 24,2023
7. Official thesis title: Communication management in repositioning the corporate brand (case studies Trang Tien Ice-cream and GUTA Café).
8. Major: Jounalism   9. Code: Pilot
10. Supervisors: PhD. Do Anh Duc, USSH-School of Journalism and Communication, University of Social Sciences and Humanities, Hanoi National University.
11. Summary of the findings of the thesis:
This thesis has taken an in-depth look at “Communication management in repositioning the corporate brand (case studies Trang Tien Ice-cream and GUTA Café)”. The author delved deeply into the theoretical foundations of brand identity, brand repositioning, and media management for brand repositioning, encompassing study on concept, methodologies, influential factors, and notable observations.
Leveraging this theoretical framework, the author scrutinized, synthesized, and researched the brand repositioning media management practices of Trang Tien Ice-cream and GUTA Cafe. These two brands operate within the medium to small-scale F&B sector, and have already made their mark within their market. The research activities start from brand analysis and brand repositioning media management activities based on the theoretical model proposed in Chapter 1. Through research and analysis, it was clear that brand repositioning media management activities for Trang Tien Ice-cream and GUTA Cafe had yielded some successes, but still had limitations. Consequently, the author confidently proposed solutions to enhance brand repositioning media management activities for Trang Tien Ice-cream and GUTA Cafe specifically, and for medium and small enterprises in general.

12. Practical applicability, if any: The knowledge derived from this thesis will provide useful resources for corporations and communication professionals. They can utilize this research when exploring the same topic, thereby enhancing the effectiveness of their ongoing strategies.
13. Further research directions, if any: (none).
14. Thesis-related publications: (none).

Tác giả: USSH Media

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây