TTLV: Tư tưởng Hồ Chí Minh về giáo dục và ý nghĩa trong đổi mới căn bản toàn diện giáo dục Việt Nam hiện nay

Thứ năm - 29/10/2015 05:24

   THÔNG TIN VỀ LUẬN VĂN THẠC SĨ

1. Họ và tên học viên: Phạm Thu Hà                        

2. Giới tính: Nữ

3. Ngày sinh: 13/07/1990

4. Nơi sinh: Hoàng Diệu – tp. Thái Bình – Thái Bình

5. Quyết định công nhận học viên số: 2998/2013/QĐ-XHNV-SĐH Ngày 30 tháng 12 năm 2013 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội.

6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không

7. Tên đề tài luận văn: Tư tưởng Hồ Chí Minh về giáo dục và ý nghĩa trong đổi mới căn bản toàn diện giáo dục Việt Nam hiện nay

8. Chuyên ngành: Hồ Chí Minh học                           Mã số: 06.31.02.04

9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: TS. Tống Đức Thảo – Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh

10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:

- Làm rõ những nội dung cơ bản của tư tưởng giáo dục Hồ Chí Minh.

- Khẳng định ý nghĩa của tư tưởng giáo dục Hồ Chí Minh trong công cuộc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục Việt Nam hiện nay.

11. Khả năng ứng dụng trong  thực tiễn:

- Kết quả nghiên cứu của đề tài luận văn có thể làm tài liệu tham khảo cho nghiên cứu, giảng dạy môn học liên quan đến nội dung của đề tài.

- Luận văn là cơ sở lý luận cho công cuộc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục Việt Nam hiện nay.

12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo:

Nghiên cứu triết lý giáo dục Hồ Chí Minh

13. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận văn:

Phạm Thu Hà, (2015), “Phát triển giáo dục vùng dân tộc thiểu số và miền núi theo tư tưởng giáo dục Hồ Chí Minh”, Tạp chí Khoa học Giáo dục, số 120.

 

INFORMATION ON MASTER’S THESIS

1. Full name: Pham Thu Ha                                    2. Sex: Female

3. Date of birth: 13/07/1990                                    4. Place of  birth: Thai Binh

5. Admission decision number: 2998/2013/QĐ-XHNV-SĐH Dated   December 30th, 2013 by Rector of University of Social Sciences and Humanities, Vietnam National University, Hanoi.

6. Changes in academic process: No change

7. Official thesis title: Ho Chi Minh’s ideology on education and its significance in the basic and thorough reform of Vietnamese education.

8. Major: Ho Chi Minh study                                     9. Code:  60.31.02.04

10. Supervisors: Dr. Tong Duc Thao – The Ho Chi Minh National Academy of Politics

11. Summary of the findings of the thesis:

- Clarifying the basic content of Ho Chi Minh’s education ideology.

- Affirming the significance of Ho Chi Minh’s education ideology in the basic and thorough reform of Vietnamese education today.

12. Practical applicability:

- The results of the thesis can serve as reference for research and teaching in relevant subjects.

- The thesis is the rationale for the basic and thorough reform of Vietnamese education today.

13. Further research directions:

Research on Ho Chi Minh’s educational philosophy.

14. Thesis-related publications:

Pham Thu Ha, (2015), “Develop education in ethnic minorities area towards Ho Chi Minh education ideology”, Journal of Educational sciences, No. 120.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây