TTLV: Ứng dụng marketing hỗn hợp trong hoạt động TTTV

Thứ năm - 04/10/2012 09:02
Thông tin luận văn "Ứng dụng marketing hỗn hợp trong hoạt động thông tin – thư viện tại Thư viện Viện Dân tộc học" của HVCH Nguyễn Thị Phương Lê, chuyên ngành Khoa học thư viện.
Thông tin luận văn "Ứng dụng marketing hỗn hợp trong hoạt động thông tin – thư viện tại Thư viện Viện Dân tộc học" của HVCH Nguyễn Thị Phương Lê, chuyên ngành Khoa học thư viện. 1. Họ và tên học viên: Nguyễn Thị Phương Lê 2. Giới tính: Nữ 3. Ngày sinh: 26/7/1987 4. Nơi sinh: Phú Thọ 5. Quyết định công nhận học viên số: 1528/QĐ-XHNV-KH&SĐH ngày 14 tháng 10 năm 2009 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội 6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không 7. Tên đề tài luận văn: Ứng dụng marketing hỗn hợp trong hoạt động thông tin – thư viện tại Thư viện Viện Dân tộc học 8. Chuyên ngành: Khoa học thư viện; Mã số: 60 32 20 9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thu Thảo Cơ quan công tác: Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia (nay đã nghỉ hưu) 10. Tóm tắt các kết quả của luận văn: Hiện nay, hoạt động marketing đã được đề cập đến trong chiến lược phát triển của Thư viện Viện Dân tộc học, tuy nhiên việc thực hiện chưa mang lại hiệu quả cao do một số yếu tố chi phối: chiến lược hoạt động, kinh phí, nhân lực, quy trình tổ chức, phân phối. Trên cơ sở tìm hiểu thực trạng ứng dụng marketing hỗn hợp tại Thư viện Viện Dân tộc học, sử dụng các tiêu chí đánh giá hiệu quả; phân tích những nguyên nhân tác động đến việc ứng dụng này, luận văn đề xuất một số nhóm giải pháp: tăng cường công tác nghiên cứu đặc điểm người dùng tin và nhu cầu tin, xây dựng chiến lược marketing phù hợp, tăng cường các yếu tố hỗ trợ thực hiện marketing hỗn hợp, góp phần nâng cao hiệu quả công tác phục vụ người dùng tin. 11. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn: - Luận văn đóng góp thêm tư liệu về viêc ứng dụng marketing hỗn hợp trong hoạt động thông tin – thư viện tại Thư viện Viện Dân tộc học. - Kết quả nghiên cứu của luận văn là cơ sở khoa học cho việc đẩy mạnh ứng dụng marketing hỗn hợp tại Thư viện Viện Dân tộc học, góp phần đẩy mạnh hiệu quả công tác nghiên cứu của Viện theo những nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao.

INFORMATION ON MASTER’S THESIS

1. Full name : Nguyen Thi Phuong Le; 2. Sex: Female 3. Date of birth: 26/07/1987; 4. Place of birth: Phu Tho 5. Admission decision number: Dated: 6. Changes in academic process: None 7. Official thesis title: The Application of Marketing – mix in library and information activities at the Library of the Anthropology Institute 8. Major: Library Science; 9. Code: 60 32 20 10. Supervisors: Dr. Nguyen Thu Thao 11. Summary of the findings of the thesis: Nowadays, marketing activities have been mentioned in the developing strategy of the Library of the Anthropology Institute. However, its practice does not bring high efficiency due to dominant factors: marketing strategy, budget, human resource, organizational processes, distribution. On the basic of investigating marketing condition at the Library of the Anthropology Institute, using some performance evaluation criteria, analysing the impact causes, thesis proposes some solutions such as strengthening research users, improving suitable marketing strategy, strengthening factors that support to the marketing – mix application. 12. Practical applicability, if any: - The thesis provides more materials about the application of marketing – mix in the library and information activities at the Library of the Anthropology Institute. - The research results are scientific foundation for enhancing the marketing – mix application at the Library of the Anthropology Institute so that to promote the effectiveness of the research tasks assigned to the Institute by The Communist Party and State.

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây