TTLV: Xây dựng chiến lược marketing phát triển người dùng tin

Thứ ba - 22/05/2012 00:39
Thông tin luận văn "Xây dựng chiến lược marketing phát triển người dùng tin tại thư viện trường đại học Hà Nội" của HVCH Phùng Thị Mai, chuyên ngành Khoa học thư viện.
Thông tin luận văn "Xây dựng chiến lược marketing phát triển người dùng tin tại thư viện trường đại học Hà Nội" của HVCH Phùng Thị Mai, chuyên ngành Khoa học thư viện. 1. Họ và tên học viên: Phùng Thị Mai 2. Giới tính: Nữ 3. Ngày sinh: 25/10/1977 4. Nơi sinh: Thanh Hoá 5. Quyết định công nhận học viên số: 1355/2008/QĐ-XHNV-KH&SĐH, ngày 24 tháng 10 năm 2008 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội. 6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không có 7. Tên đề tài luận văn: Xây dựng chiến lược marketing phát triển người dùng tin tại thư viện trường đại học Hà Nội 8. Chuyên ngành: Khoa học thư viện 9. Mã số: 60 32 20 10. Cán bộ hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Thị Lan Thanh 11. Tóm tắt các kết quả của luận văn: - Hệ thống hoá lí thuyết marketing, chiến lược marketing và xây dựng chiến lược marketing trong lĩnh vực thông tin thư viện. - Khảo sát, phân tích thực trạng và rút ra những đánh giá, nhận xét về hoạt động marketing của thư viện trường đại học Hà Nội. - Xây dựng chiến lược marketing phù hợp với thư viện trường đại học Hà Nội nhằm thu hút người dùng tin là cán bộ giảng viên đến sử dụng các sản phầm và dịch vụ thông tin thư viện. - Đưa ra các giải pháp để có thể thực hiện được chiến lược marketing 12. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn: Kết quả nghiên cứu của luận văn có thể dùng làm tài liệu tham khảo cho cán bộ lãnh đạo, cán bộ quản lí Thư viện Đại học Hà Nội, vận dụng vào việc xây dựng chiến lược marketing trong hoạt động thông tin thư viện 13. Những hướng nghiên cứu tiếp theo: Chưa có 14. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận văn: Chưa có

INFORMATION ON MASTER’S THESIS

1. Full name: PHUNG THI MAI 2. Sex: Female 3. Date of birth: 25/10/1977 4. Place of birth: Thanh Hoa province 5. Admission decision number: 1355/2008/QĐ-XHNV-KH&SĐH Dated 24/10/2008 6. Changes in academic process: None 7. Official thesis title: Build a marketing strategy to expand reader in Hanoi university library. 8. Major: Library Science 9. Code: 60 32 20 10. Supervisors: Ph.Dr. Nguyen Thi Lan Thanh 11. Summary of the findings of the thesis: - Systemizing all theories of marketing and marketing strategy in information library - Evaluating the fact of marketing activities in Hanoi University Library - Build a suitable marketing strategy for Hanoi University Library, attractive user who are staff and teacher. -Giving the solutions to carry out marketing strategy in Hanoi University Library 12. Practical applicability, if any: Thesis can be used as a reference for the leader of Hanoi University Library to build to marketing strategy . 13. Further research directions, if any: None 14. Thesis-related publications: None

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây