Đào tạo

TTĐA: Quản trị truyền thông trên nền tảng số của Trường Cao đẳng Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

Thứ ba - 28/10/2025 22:07

THÔNG TIN VỀ  ĐỀ ÁN TỐT NGHIỆP THẠC SĨ

1. Họ và tên học viên: Phạm Hoàng Sơn                         2. Giới tính: Nam

3. Ngày sinh: 05/06/1997

4. Nơi sinh: Nam Định

5. Quyết định công nhận học viên số: 5626/QĐ-XHNV, ngày 29 tháng 12 năm 2023 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội

6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không

7. Tên đề tài đề án: Quản trị truyền thông trên nền tảng số của Trường Cao đẳng Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội 

8. Ngành: Quản trị Báo chí Truyền thông ; Mã số: 8320109

9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: 

GVHD1: PGS.TS Nguyễn Thành Lợi; GVHD 2; TS. Vũ Thị Kim Hoa

10. Tóm tắt các kết quả của đề án: 

Trong bối cảnh chuyển đổi số và sự cạnh tranh giữa các trường đại học trên mặt trận truyền thông diễn ra gắt gao. Đề án đã chỉ ra những tồn tại và hạn chế trong việc truyền thông trên nền tảng số của Trường Cao đẳng Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Từ đó, Đề án đã xây dựng được một mô hình quản trị truyền thông trên nền tảng số của Trường Cao đẳng Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Các nền tảng số mà Đề án hướng đến bao gồm: TikTok, fanpage Facebook, website và Threads. Đối với các nền tảng khác nhau Đề án đã xây dựng và liên kết các nền tảng để có thể phát triển một mô hình truyền thông trên nền tảng số khép kín, có khả năng bổ sung nhưng nhước điểm khác nhau giữa các nền tảng. Đặc biệt, Đề án có xây dựng các chỉ báo nhằm phát hiện những yếu tố có thể ảnh hưởng tích cực/tiêu cực đến truyền thông của trường thông qua nền tảng Threads (một nền tảng mới và rất phổ biến trong giới trẻ hiện nay).

11. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn: 

Kết quả của Đề án cho tiềm năng ứng dụng của nền tảng số trong việc truyền thông trong môi trường giáo dục đại học nói chung và Trường Cao đẳng Kinh doanh và Công nghệ nói riêng.  

Đề án là cơ sở để các trường đại học và cơ sở khác tham khảo trong việc xây dựng các chỉ báo có thể ảnh hưởng tích cực/tiêu cực đến truyền thông trên nền tảng số nói chung và nền tảng Threads nói riêng.

Đề án là cơ sở tham khảo để xây dựng các mô hình quản trị truyền thông phù hợp hơn với các khách thể khác có cùng quy mô với khách thể của Đề án.

Bộ chỉ báo được phát triển trong sẽ là mô hình tham khảo trong việc phát triển các Đề án tương tự trong tương lai.

12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo: 

  Mở rộng thời gian áp dụng của Đề án trong thực tế để đo lường có hiệu quả và chính xác hơn các chỉ số về truyền thông của Đề án

  Phát triển bộ chỉ số đo lường về các chỉ báo truyền thông chuẩn cho khách thể nghiên cứu trên nền tảng số nhằm phát hiện những chỉ báo ảnh hưởng tích cực/tiêu cực đến truyền thông của trường.            

 Tăng quy mô của Đề án để có thể áp dụng chính thức trong truyền thông của trường trên nền tảng số.

13. Các công trình đã công bố có liên quan đến đề án: Không

INFORMATION ON PROJECT

1. Full name : Pham Hoang Son   2. Sex: Male

3. Date of birth: 05/06/1997        4. Place of  birth: Nam Dinh

5. Admission decision number: 5626/QĐ-XHNV Dated December 29, 2023 issied by Rector of the University of Social Sciences and Humanities, VietNam National University

6. Changes in academic process: None

7. Official project title: Management of Communication on Digital Platforms at Hanoi Business and Technology (College)

8. Major: Media Management                                         9. Code: 8320109

10. Supervisors: Supervisor 1: Assoc.Prof.Dr. Nguyen Thanh Loi; Supervisor 2: Dr. Vu Thi Kim Hoa.

11. Summary of the findings of the project: 

In the context of digital transformation and fierce competition between universities on the media front. The project has pointed out the shortcomings and limitations in digital communication of Hanoi College of Business and Technology. From there, the project has built a digital communication management model of Hanoi College of Business and Technology. The digital platforms that the project targets include: TikTok, Facebook fanpage, website and Threads. For different platforms, the project has built and linked the platforms to be able to develop a closed digital communication model, capable of complementing the different disadvantages between the platforms. In particular, the project has built indicators to detect factors that can positively/negatively affect the school's communication through the Threads platform (a new and very popular platform among young people today).

12. Practical applicability, if any: 

The results of the Project show the potential application of digital platforms in communication in the higher education environment in general and the College of Business and Technology in particular.

The Project is a basis for universities and other institutions to refer to in building indicators that can positively/negatively affect communication on digital platforms in general and the Threads platform in particular.

The Project is a reference basis for building communication management models that are more suitable for other objects of the same scale as the object of the Project.

The developed set of indicators will be a reference model in developing similar Projects in the future.

13. Further research directions, if any: 

Extend the Project's application period in practice to measure the Project's communication indicators more effectively and accurately

Develop a set of measurement indicators for standard communication indicators for research subjects on digital platforms to detect indicators that positively/negatively affect the school's communication.

Increase the scale of the Project to be able to officially apply it to the school's communication on digital platforms.

14. Thesis-related publications: None

Tác giả: Phòng ĐT&CTNH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây